Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:18
Kiểu dáng đa dạng, chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý là đặc điểm nổi bật của bàn ghế học sinh 190. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng làm hài lòng khách hàng.

 Hiện nay công ty nội thất 190 cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của từng người. Với mẫu sản phẩm bàn ghế học sinh 190, chúng tôi sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Hãy cùng tham khảo những mẫu dưới đây.








Bàn ghế học sinh với chất liệu cao cấp đã và đang được nhiều người sử dụng và tin dùng. Đây là mẫu bàn ghế sinh viên với mặt bàn ghế làm từ gỗ ép công nghiệp phủ melamine chống xước, chống nóng tốt. Bàn và ghế gắn liền với nhau tạo độ chắc chắn tuyệt đối cho sản phẩm.





Với mẫu bàn ghế này, 1 bàn 2 ghế dành cho 2 người ngồi. Bàn có ngăn tiện lợi cho người sử dụng cất vật dụng học tập. Ghế tựa tạo cho người ngồi sự thoải mái, giảm bị đau lưng hay nguy cơ cận thị. Khung làm từ sắt mạ hạn chế trầy xước, đảm bảo độ bền.




BÀN HỌC SINH BHS03X


Bộ bàn ghế học sinh BHS03X có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt, kết cấu vững chắc, sử dụng tiện lợi. Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với học sinh phổ thông. Kích thước bàn: 800x500x(570-725)mm. Kích thước ghế: 350x415x(630-750)mm.



Bàn học sinh dành cho tiểu học hoặc mẫu giáo rất dễ thương, phù hợp với sự tinh nghịch của các bé. Chất liệu nhựa cứng đảm bảo độ nảy khi ngồi. Khung thép mạ chắc chắn, có các khớp nối ở cả bàn và ghế. Màu sắc và kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh. Đặc biệt bàn học sinh liền giá sách thuận tiện cho các bé ngồi học.

Với nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, công ty 190 luôn đảm bảo sự hài lòng và ưng ý cho khách hàng. Bên cạnh bàn ghế học sinh, chúng tôi còn mang đến những giá sách sắt kèm theo để đầy đủ không gian phòng học. Hãy liên hệ với chúng tôi theo cú pháp dưới đây để được hỗ trợ tư vấn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét