Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:36
Tủ gỗ công nghiệp 190 được làm từ gỗ melamine, laminate cao cấp chống trầy xước, mối mọt với giá cả đa dạng từ trung cấp đến cao cấp mang lại cho văn phòng vẻ hiện đại, sang trọng.

Đại lý nội thất 190 chuyên cung cấp các mẫu tủ gỗ văn phòng với chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc phong phú, giá cả cạnh tranh được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn.




Một văn phòng hoàn hảo không thể thiếu đi những chiếc tủ tài liệu. Nó không những giải quyết "núi" tài liệu của văn phòng bạn mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ căn phòng.

TỦ GỖ VĂN PHÒNG TG04-1

Tủ 190 mang đến cho bạn mẫu tủ được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine chống thấm, chống mối mọt cực kỳ hiệu quả mang lại độ bền đẹp cao cho sản phẩm. Thiết kế cách điệu với phần cánh lửng phía dưới và phần trên lược bỏ cánh để đồ trang trí rất thuận tiện.



Các sản phẩm làm từ gỗ thường có màu sắc thân thiện như chiếc tủ màu kem này là một ví dụ. Tủ được thiết kế với nhiều khoang và hộc chứa tài liệu cũng như để đồ trang trí. Hơn nữa, tủ còn có các khoang cánh kín để cất trữ những tài liệu, giấy tờ quan trọng. Màu sắc hài hòa, ăn nhập với tông màu của cả phòng mang lại không gian trang nhã, tinh tế.


TỦ GỖ VĂN PHÒNG TG01

Chiếc tủ gỗ công nghiệp được phủ màu ghi kết hợp với viền và tay kéo cửa màu đen cùng cánh kính mang lại sự hiện đại, năng động phá tan sự truyền thống vốn có của các chiếc tủ gỗ thông thường.

TỦ GỖ VĂN PHÒNG TG03-0

Tuy thiết kế hiện đại với các tính năng tiện dụng song giá tủ gỗ công nghiệp của 190 khá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng người tiêu dùng và được khách hàng rất yêu thích.

Bạn đã lựa chọn được một chiếc tủ phù hợp cho mình chưa, nếu chưa hãy liên hệ với nội thất 190 và các đơn vị phân phối của 190 để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình được chiếc tủ ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét