Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:10
Nhằm mang đến chất lượng học tập tốt nhất cho con trẻ, nội thất 190 xin giới thiệu các mẫu ghế tiện lợi, đáng yêu dành cho bé như ghế xoay, ghế tựa,...với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú.

Để đảm bảo có chỗ ngồi vững chắc và thoải mái nhất khi học cho bé giúp cho việc học tập được thuận lợi và đạt hiệu quả cao, nội thất 190 đã cho ra đời các dòng sản phẩm ghế với thiết kế riêng như ghế xoay trẻ em, ghế tựa,...với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Là dòng ghế với thiết kế riêng dành cho các bé nên những chiếc ghế thường có kiểu dáng nhỏ xinh, đệm bọc thường được in hình ngộ nghĩnh, đáng yêu để mang đến cảm giác thích thú khi học bài. Chân xoay giúp bé di chuyển lấy đồ dùng tiện lợi cũng như phục vụ việc thư giãn, giải trí.


Sản phẩm có phần tựa lưng hình chú thỏ đáng yêu với màu sắc nổi bật. Đệm tựa màu xanh bọc da mang đến cảm giác ngồi êm ái, mềm mại. Chân xoay sao có bánh xe được thiết kế các màu riêng biệt tạo điểm nhấn tươi mới, rực rỡ. Ghế có cần tăng chỉnh chiều cao cho phù hợp với vóc dáng khác nhau.


Hiện nay những chiếc ghế xoay lưới 190 cũng đã có phiên bản dành cho các bé nhà mình. Kiểu dáng nhỏ nhắn với sự kết hợp các màu sắc khác nhau cho góc học tập thêm sinh động, thu hút. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi chọn lựa dòng ghế này bởi chất liệu vải lưới mềm mại, thông thoáng sẽ giúp bé có những giờ học thoải mái nhất, không cảm thấy khó chịu, bức bí.


Ngoài những mẫu ghế xoay tiện ích, nội thất 190 cũng xin giới thiệu đến bạn dòng ghế tựa lưng cao cho bé. Sản phẩm với thiết kế phần lưng cao giúp trẻ có tư thế ngồi học đúng và khoa học, tránh cong vẹo cột sống. 


Thiết kế đơn giản, kiểu dáng thanh thoát,màu sắc phong phú, ghế tựa còn dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng mang đến một tổng thể hài hòa cho góc học tập giúp tạo hứng thú học tập cao hơn cho bé mang đến chất lượng học tốt hơn.

Bạn muốn con em mình có được hứng thú học tập cao, có được kết quả tốt nhất? Vậy thì còn chần chừ gì mà không mua ngay những mẫu ghế nhỏ xinh, tiện dụng của nội thất 190 để việc học tập của bé thêm hoàn hảo hơn với điểm tựa vững chắc là những chiếc ghế. Hãy liên hệ với chúng tôi để đảm bảo mua được ghế cho bé chính hãng, chất lượng và giá tốt.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét