Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 10:46
Bàn ghế Hòa Phát đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ đến chủng loại như bàn ghế ăn, bàn cafe, bàn ghế bar,...Có chiết khấu và các ưu đãi hấp dẫn khi mua với số lượng lớn.

Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng với các mục đích sử dụng khác nhau, nội thất Hòa Phát thiết kế và cho ra đời các sản phẩm bàn ghế đa dạng chủng loại, mẫu mã và kiểu dáng như: bàn ghế cafe, bàn ghế bar, bàn ăn,...cho bạn thoải mái lựa chọn.



Bộ bàn ghế cafe được làm từ khung inox cao cấp sáng bóng kết hợp mặt bàn được làm từ kính mài vát xung quanh mang lại cảm giác an tâm, thoải mái khi tỳ tay lâu trên bàn. Sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa bàn kính trong suốt với ghế tựa gỗ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng.
BÀN GHẾ CAFE BCF01+GCF01

Bộ sản phẩm bao gồm cả bàn và ghế đều được làm từ gỗ acacia cao cấp đảm bảo bền đẹp với màu sắc đẹp mắt. Bàn có thiết kế lạ mắt với chân hình chữ thập có các ô thoáng cách điệu, mặt bàn kính hình vuông, viền gỗ. Ghế tựa thiết kế sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, tựa lưng cong nâng đỡ cơ thể tránh cong vẹo cột sống.


Chúng tôi cũng xin giới thiệu đến bạn những mẫu bàn ghế quầy bar Hòa Phát với thiết kế phá cách đầy sáng tạo, hiện đại nhưng mang trong mình hơi hướng cổ điển bởi những đường cong mềm mại, uyển chuyển của những chiếc ghế.

GHẾ QUẦY BAR SB21

Ghế bar khung thép mạ cao cấp có phần để chân điều chỉnh được độ cao phù hợp với từng dáng người ngồi. Phần đệm tựa cốt làm bằng gỗ dán giấy được sơn phủ màu kem trang nhã, đệm ngồi thiết kế dạng thác nước mang lại cảm giác thoải mái nhất, tránh cảm giác tê, mỏi chân khi ngồi lâu.


BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT BG58

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, bộ bàn ghế ăn với màu sắc tươi sáng này sẽ làm bừng sáng không gian phòng bếp, tạo sự nổi bật thu hút. Bàn ăn Hòa Phát có nhiều kiểu dáng khác nhau từ hình tròn, elip hay hình chữ nhật như trên cho bạn thoải mái lựa chọn. Trong hình kết hợp với chiếc bàn là mẫu ghế tựa lưng cao bọc da PVC dày dặn, êm ái, tựa lưng uốn cong tạo tư thế ngồi chuẩn.

Còn vô vàn những mẫu bàn ghế khác của Hòa Phát cho bạn tham khảo, lựa chọn. Nếu có nhu cầu mua bàn ghế ăn, bàn ghế bar hay sản phẩm nội thất nào khác của Hòa Phát, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
CÔNG TY NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét