Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:54
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ nước ngoài có độ bền và độ bóng cao. Hãy đến với nội thất 190 để có được những chiếc bàn làm việc văn phòng chất lượng.

Lấy ý tưởng từ phong cách hiện đại và sang trọng từ phương Tây, Công ty nội thất 190 thiết kế những sản phẩm bàn làm việc tiện ích phù hợp nhất với người tiêu dùng. Khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc bàn làm việc thoải mái mà bạn thích từ bàn họp đến bàn giám đốc, bàn ăn công nghiệp,... Dưới đây là một số sản phẩm bàn dành cho văn phòng bạn sẽ quan tâm.

>> Xem thêm Tiêu chuẩn để chọn bàn làm việc văn phòng tốt nhất



BÀN HỌP CAO CẤP CT4016H2


Bàn họp là nơi diễn ra các cuộc hội thảo, hội  nghị, cuộc họp quan trọng của công ty. Vì vậy đây thường là nơi nghiêm túc và sang trọng. Với thiết kế độc đáo, bàn họp cao cấp CT4016H2 sẽ làm bạn hài lòng. Bàn được thiết kế khá rộng và có khoảng trống ở giữa để có thể đặt một vài lọ hoa nhỏ vào đó, làm cho không gian họp thoải mái hơn.


BÀN LÃNH ĐẠO BLD03


Mẫu bàn dành cho giám đốc luôn có thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ thể hiện cái uy của người lãnh đạo. Bàn thường rộng và khá cầu kỳ. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Melamine chống xước, chống nóng và chống ẩm tốt. Hộc tủ kèm theo để đựng tài liệu. Chân bàn có các đế chống xước mặt sàn và giữ bà vững chắc hơn.


BÀN BZP14-CO


Đây là mẫu bàn lệch đơn với mặt bàn hình chữ Z, làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Sử dụng chân ống Ô van 30x70mm, thăng giằng ống hộp 20x40mm đỡ mặt bàn và phủ sơn tĩnh điện màu kem. Bàn có hộc di động đi kèm. Bàn làm việc bằng gỗ đang được nhiều người ưa chuộng hơn.


BÀN BCA12-2


Bàn Elega cụm chữ A có khung chân bàn thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn tạo sự sang trọng và năng động. Khung chân rất chắc chắn liên kết với giữa giằng và chân bàn. Mặt bàn làm từ gỗ MFC phủ Melamine tạo độ bóng, giúp sản phẩm bắt mắt hơn.


BÀN BLT16-CH


Mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên rất nhỏ gọn và năng động. Bàn không quá cầu kỳ mà rất đơn giản. Mặt bàn lượn trái tạo độ rộng cho bàn mà không mất nhiều diện tích của phòng làm việc. Mặt gỗ chân sắt tạo sự vững chãi cho sản phẩm.

Nội thất 190 với uy tín hàng chục năm nay, đã và đang lấy được lòng tin từ khách hàng. Mỗi sản phẩm bàn ghế nội thất của chúng tôi đều đma bảo tiêu chí về chất lượng và giá thành. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những sản phẩm độc đáo 190.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét