Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:37
Hướng đến nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Nội thất 190 sẽ cung cấp những sản phẩm bàn làm việc giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo 100%. Bạn có tin không?

Khi đến với Công ty nội thất 190, bạn hoàn toàn có thể mang về cho mình những mẫu bàn làm việc văn phòng vô cùng tiện ích. Mỗi chiếc bàn đều có thiết kế trẻ trung lấy ý tưởng trực tiếp từ Hàn Quốc. Ngoài ra với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bàn sẽ có độ bền và độ chống trầy xước tốt. Để hiểu hơn điều đó, hãy tham khảo một số mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ của công ty 190 dưới đây.







Bàn giám đốc là nơi thể hiện quyền uy của người lãnh đạo nên thường có thiết kế cầu kỳ và sang trọng. Mỗi mẫu bàn đều được họa tiết tỉ mỉ và chất liệu làm cao cấp. Hiện nay bàn giám đốc được sử dụng rộng rãi bởi tính năng hiện đại và năng động của nó. Bàn có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để có thể lựa chọn.




Bàn làm việc nhân viên càng ngày càng được thiết kế tinh tế với hình dáng vô cùng ấn tượng. Đó có thể là bạn lượn trái. lượn phải hay bàn cong,... đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Thiết kế càng độc đáo càng mang lại không gian làm việc thêm thoải mái và nhiều hứng thú cho nhân viên, hiệu quả công việc theo đó cũng cao hơn.





Bàn phòng họp với thiết kế rộng rãi và thoải mái. Bàn có hình chữ nhật cong ở các góc tạo sự mềm mại cho sản phẩm. Chân bàn nhiều và to đem lại sự chắc chắn cho người ngồi. Ngoài ra những ngăn nhỏ ở ngay mép bàn sẽ giúp người sử dụng để tài liệu vào mà không lo mất hay rối. Đây là mẫu bàn họp khá phổ biến hiện nay.




Bàn quầy tiếp tân là bộ mặt của một công ty, nơi đầu tiên khách hàng tiếp xúc nên nó rất quan trọng. Bàn có thiết kế dáng cong mềm mại, kết hợp các mặt kính đỡ trên tạo sự nổi bật cho sản phẩm. Bàn khá rộng có thể sử dụng cho 2-3 người ngồi, 

Để  hiểu rõ thêm các sản phẩm của chúng tôi, bạn hãy đén địa chỉ nội thất 190 gần nhất để có thêm thông tin về các mẫu sản phẩm bàn văn phòng giá rẻ này. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đén những mẫu hộc tài liệu nhỏ nhắn và tiện lợi để hoàn thiện hơn bộ bàn lằm việc của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét