Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:33
Bàn làm việc văn phòng của nội thất 190 theo thiết kế mới nhất với những tiện ích như bàn giám đốc cao cấp, bàn nhân viên đa năng, bàn họp sang trọng,...sẽ giúp ích đầy đủ cho công việc của bạn.

Để có được không gian làm việc tốt nhất thì nội thất bên trong là điều rất quan trọng. Chọn chiếc bàn làm việc sao cho phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nội thất 190 sẽ mang đến cho bạn những mẫu bàn làm việc tiện ích như bàn họp 190, bàn ăn công nghiệp, bàn nhân viên, bàn tiếp tân,... để bạn có thể đem lại hiệu quả cao trong công việc. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một số mẫu bàn phổ biến hiện nay.

>> Xem thêm Trải nghiệm tiện ích với bàn làm việc 190




BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD2410F5


Bàn giám đốc không chỉ thể hiện uy quyền của người lãnh đạo và còn phần nào cho thấy tính cách của họ. Với bàn giám đốc BGD2410F5 này, bạn có thể tự tin khi làm việc với khách hàng, đối tác hay nhân viên bởi sự sang trọng và màu sắc trang nhã của thiết kế này. Hơn nữa những đường nét dứt khoát ở sản phẩm này tạo nên vẻ lịch sự và nghiêm nghị cho người ngồi.



BÀN HỌP MẶT LIỀN NTV2814


Bàn họp liền với khoảng cách rộng và mặt bàn phẳng, kiểu dáng đơn giản phù hợp với các phòng họp cao cấp, các đại sứ quán hay những hội nghị lớn,... Có các ngăn phía dưới mặt bàn để đựng tài liệu. Chân bàn chắc chắn với gỗ công nghiệp chuyên dùng. bàn phù hợp với những phòng họp lớn.



MODUL BÀN LÀM VIỆC HRMD03


Bàn làm việc của nhân viên ngày càng được chú trọng bởi hiệu quả làm việc của họ quyết định sự phát triển của công ty. Đây là mẫu bàn nhân viên ưa chuộng hiện nay. Bàn có phân chia cho từng người sử dụng và có thể ghép nhiều bàn vào với nhau để không mất nhiều diện tích của căn phòng. Ngoài ra bàn cũng có chỗ để cây máy tính, ngăn kéo để đựng bàn phím và tủ tài liệu kèm theo tiện lợi vô cùng.



BÀN QUẦY LỄ TÂN BLT18


Bàn quầy lễ tân ngày càng được cải tiến và thiết kế độc đáo hơn bởi đây là bộ mặt của công ty khi khách hàng và đối tác đến làm việc. Bàn có đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Trên đây là một mẫu bàn quầy lễ tân khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tôn trọng đối với mọi người.

Để đáp ứng nhiều nhất những nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi đã và đang có được những thiết kế độc đáo và ấn tượng dành cho mọi người tiêu dùng. Đó là ghế quầy bar, ghế gấp không chân, bàn gấp,...CÒn chờ gì nữa, hãy đến với chúng tôi để sử hữu những sản phẩm tuyệt vời đó nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét