Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:03
Nổi bật với thiết kế chắc chắn và gọn nhẹ, chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng, nội thất 190 tung ra dòng sản phẩm bàn ghế học sinh tiện ích cho mọ lứa tuổi.

Vấn đề giáo dục ngày càng được chú trọng bởi học sinh, sinh viên là thế hệ tương lai của đất nước. Một bộ bàn ghế thoải mái sẽ giúp cho việc học đạt hiệu quả hơn rất nhiều so với những bộ bàn ghế cũ kỹ. Vì vậy, công ty nội thất 190 đưa đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế hiện đại và tiện ích nhất cho hoc sinh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng.







Bàn ghế lớp học ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng học tập và sự tập trung. Bàn ghế phải phù hợp với từng độ tuổi cũng như không gian, màu sắc lớp học. Để có được điều đó phải lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ cũng như có được nhà phân phối hợp lý, nội thất 190.


BỘ BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG104A+GMG104A


Với lứa tuổi nhỏ là mẫu giáo thì thiết kế bàn ghế có hình dáng ngộ nghĩnh, có các hình vẽ hoặc màu sắc bắt mắt và nổi bật như màu vàng, cam, hồng, xanh, đỏ,... để thu hút các bé ngồi vào bàn học. Bộ bàn ghế trên đây có thiết kế độc đáo với ghế dạng đôn có tựa, bàn có các khớp nối gấp vào dễ dàng. bàn hình thang để các bé có thể nhận biết hình dạng thông qua các đồ vật.



BÀN BHS03V


Bộ bàn ghế học sinh tiểu học BHS03V có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt, kết cấu vững chắc, sử dụng tiện lợi. Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với học sinh phổ thông. Kích thước bàn: 800x500x(570-725)mm. Kích thước ghế: 350x415x(630-750)mm.

BÀN SINH VIÊN BSV2400

Sinh viên được coi là những người lớn vì vậy bàn ghế sinh viên cũng dài và rộng hơn của học sinh. Bàn ghế gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp chống xước, chống ẩm và nóng rất tốt, lại có độ sáng bóng nhất định. Khung bàn ghế làm từ thép mạ chắc chắn. Đế có các nút đệm để không gây tiếng ồn và làm trày xước sàn nhà.



GHẾ GẤP MẶT BÀN GG04B-S



GG04BN-S được nhiều trường sử dụng tại các giảng đường. có đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo tuổi bền sử dụng và không gây tiếng ồn khi di chuyển.
  • Kích thước cơ bản: W500xD720xH880mm
  • Toàn bộ khung ghế được sơn tĩnh điện cao cấp
  • Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm.da PVC
  • Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những mẫu sản phẩm dành cho văn phòng như tủ sắt văn phòng 190, tủ gỗ, bàn giám đốc, ghế xoay nhân viên,...để bạn có thể mua đầy đủ cho mọi không gian của mình.Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để biết thêm chi tiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét