Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:54
Bàn ăn gấp Hòa Phát ngày nay không còn xa lạ gì trong phòng ăn của các gia đình Việt bởi tính năng gấp gọn tiện dụng cùng với chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý.

Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các mẫu bàn ăn gia đình, bàn ăn văn phòng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú và nổi bật trong các sản phẩm bàn ăn đó là bàn ăn gấp với tính năng gấp gọn tiện dụng vượt trội.  



Mẫu bàn ăn gấp với thiết kế truyền thống thường thấy trong các gia đình Việt. Bàn hình chữ nhật chân sơn giả gỗ, mặt bàn được thiết kế vát tránh đau mỏi khi tỳ tay lên bàn lâu.


BÀN ĂN BE712M

Mẫu bàn BE712M cũng là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến không chỉ trong các gia đình mà còn ở các dịch vụ cưới xin, đám hỏi bởi thiết kế mặt bàn hình elip mang lại sự tinh tế, nhẹ nhàng. Hơn nữa mặt bàn được làm từ gỗ phủ composit, chân mạ mang lại vẻ sang trọng cho sản phẩm. Đặc biệt là tính năng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả, di chuyển cũng rất nhẹ nhàng.


Sản phẩm bàn ăn inox được sử dụng hầu hết ở các nhà ăn tập thể bởi sự gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng mang lại không gian nhà ăn thoáng đãng. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp với độ sáng bóng, bền cao tiết kiệm cả về diện tích lẫn tài chính. Đặc biệt khi không sử dụng, sản phẩm có thể gấp lại và xếp gọn vào một chỗ trả lại khoảng không rộng rãi dùng vào những mục đích khác.


Phòng ăn của bạn sẽ trở nên hiện đại và phong cách hơn bao giờ hết khi kết hợp mẫu bàn tròn độc đáo này với những chiếc ghế quầy bar đẹp mắt. Chiếc bàn với thiết kế hoàn toàn bằng inox và kính mang đến sự tinh tế, thanh thoát tạo nên sự phá cách và cá tính cho phòng ăn cũng như thể hiện con mắt thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà.

Đến với nội thất Hòa Phát, ngoài những mẫu bàn ăn đẹp mắt, tiện dụng chúng tôi còn cung cấp vô vàn các sản phẩm nội thất gia đình khác như tủ áo, bàn làm việc gia đình,...cho các mục đích sử dụng khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua bàn ăn tiện dụng, đẹp mắt và nổi bật đặc biệt là bàn ăn gấp để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng thật, giá thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét