Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:14
Không gian làm việc của bạn sẽ sang trọng và uy quyền hơn với những chiếc bàn họp cao cấp của chúng tôi. Những mẫu bàn họp hiện đại đủ kiểu dáng và màu sắc để bạn thỏa sức lựa chọn.

Bàn họp là nơi làm việc, trao đổi, diễn ra các hội nghị, hội thảo quan trọng của công ty nên thường rất nghiêm túc và trang trọng. Có rất nhiều cách trang trí phòng họp khác nhau như theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại của phương Tây, hay vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế. Tất cả đều có ở nội thất 190 Bộ Quốc Phòng. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những mẫu bàn họp cao cấp đến không ngờ.







Bàn họp 190 được ưa chuộng với thiết kế độc đáo và tiện dụng. Trên đây là mẫu bàn vuông cong ở các mép tạo sự mềm mại cho sản phẩm. mặt bàn làm từ gỗ cao cấp phủ melamine tăng độ bóng và độ bền cho bàn. Hơn nữa chân bàn hình chữ T ngược rất chắc chắn, đảm bảo cho người ngồi thoải mái, rộng rãi. 





Vẫn sang trọng nhưng kích thước có nhỏ hơn là mẫu bàn làm việc này. Bàn có kiểu dáng cong 2 bên, dài và thanh. Chân bàn làm từ sắt ống hình vuông rất vững chãi. Với chiếc bàn họp này có thể ngồi được từ 7-10 người. Trên bàn còn gắn thêm màn hình kết nối với máy tính giúp thể hiện các tài liệu, dự án dễ dàng và thuận tiện.



BÀN HỌP CT2010H3


Bàn họp thông dụng với CT2010H3 được rất nhiều người tin dùng. Bàn lấy chất liệu từ gỗ công nghiệp, bền và đẹp. Chân bàn to, chắc không bị nghiêng. Với chiếc bàn này bạn có thẻ đặt ở những chỗ mà nhân viên và các trưởng phòng đều có thể họp được vì nó dùng cho mọi người. Đây cũng có thể là nơi nghỉ ngơi, trò chuyện cho nhân viên công ty. Bạn không phải lo đến giá bàn làm việc này vì chúng tôi chuyên cung cấp sả phẩm chính hãng toàn quốc.





Bàn họp nhỏ gọn và tiện ích này có là bạn thích thú. Với thiết kế đơn giản, chân bàn tỏa 4 hướng tạo thế vững chắc. Mặt bàn tròn, thanh và sáng bóng rất bắt mắt. Bạn có nhiều màu để bạn lựa chọn từ màu ghi đến màu vàng, màu nâu, màu xanh,... thoải mái cho bạn chọn.

 Để hoàn thiện bàn làm việc chúng tôi còn cung cấp những mẫu hộc cố định để đựng tài liệu, hồ sơ tiện lợi hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét