Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 09:52
Với tiêu chí đem lại sự hài lòng cho người sử dụng, nội thất 190 thiết kế những mẫu ghế văn phòng hiện đại và sang trọng để đáp ứng nhu cầu mọi người.

Ghế văn phòng là sản phẩm không thể thiếu đối với một công ty. Gồm rất nhiều loại như ghế lãnh đạo, ghế nhân viên, ghế hội trường, ghế ăn công nghiệp,...Bạn có thể thỏa sức lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Dưới đây là một số mẫu ghế văn phòng có thể bạn sẽ quan tâm.





GHẾ DA CAO CẤP FM003


Giám đốc là người có quyền lực nhất công ty, quản lý rất nhiều nhân viên vì vật ghế ngồi của giám đốc rất hiện đại và sang trọng, thể hiện được sự uy nghiêm và tài lãnh đạo của mình. Ghế làm từ gỗ công nghiệp với họa tiết hình rồng phượng đầy sức mạnh. Đệm da cao cấp, êm ái. Chân xoay linh hoạt là ghế nhẹ nhàng hơn.



GHẾ XOAY GX02-A

Ghế xoay lưng con GX02-A là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc của Công ty Nội thất 190.
  • Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ.
  • Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
  • Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.


GHẾ QUỲ GQ04-1


GQ04-1 có thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị. Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn và rất thoải mái cho người ngồi.
  • Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr.
  • Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và vải da.
  • Hai tay vịn được bọc nhựa ở hai bên.


GHẾ HỘI TRƯỜNG HT01


Ghế hội trường khung thép sơn tĩnh điện mầu đen . Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ , ốp đệm tựa nhựa . Bàn viết mặt gỗ , có thể cất gọn vào trong hộp vách , ốp tay ghế bằng nhựa , vách ốp nỉ . Đệm có thể lật lên khi không sử dụng 
- Rất chắc chắn và tiện lợi - Ghế hội trường HT01 được đáp ứng bởi đa dạng các chất liệu vải bọc với nhiều màu sắc khác nhau 



GHẾ GẤP GG01-M


Ghế gấp mạ, mặt đệm GG01-M là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường, một trong những mặt hàng truyền thống nói chung của ngành nội thất Việt Nam và Công ty Nội thất 190 nói riêng. Kích thước cơ bản:W450xD490xH810mm. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm. Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.

Bên cạnh mẫu sản phẩm này, bạn có thể mua bàn chân sắt, bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, bàn ghế nhân viên,... Tất cả đều có ở Công ty nội thất 190. Để sở hữu những sản phẩm ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét