Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:31
Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp bàn ghế học sinh, sinh viên với thiết kế cũng như chất lượng đạt chuẩn đảm bảo sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi, có chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn.

Một bộ bàn ghế đẹp, tiện dụng và thoải mái chắc chắn sẽ mang lại cảm hứng học tập tốt hơn cho các bạn học sinh, sinh viên, do đó lựa chọn bàn ghế sao cho phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nội thất Hòa Phát sẽ giúp bạn có được sản phẩm phù hợp nhất với từng đối tượng thông qua các mẫu bàn ghế học sinh, sinh viên của mình.

BÀN GHẾ HỌC SINH BBT 101C

Bàn ghế học sinh Hòa Phát có rất nhiều loại và đây là mẫu phổ biến thường thấy ở các trường học. Bàn liền ghế dành cho 2 người với mặt gỗ melamine chống thấm, chống trầy xước hiệu quả với tính hiếu động của học sinh mang lại độ bền cao. Khoảng cách giữa ghế và bàn được nghiên cứu để đảm bảo độ an toàn cho mắt chống cận thị.
BÀN GHẾ HỌC SINH BHS102A

Mẫu bàn ghế rời vẫn với thiết kế dành cho 2 người giúp tiết kiệm diện tích không gian lớp học. Bàn có mặt melamine dày 18mm, ngăn yếm dày 15mm để sách vở hay đồ dùng cá nhân thuận tiện. Thiết kế ghế rời cũng là một ưu thế, khi học xong chúng ta có thể cho ghế trong gầm bàn trả lại hành lang thông thoáng mang đến không gian lớp học rộng rãi, thoáng đãng.

BÀN SINH VIÊN BSV107T

Mẫu bàn ghế sinh viên thường thấy ở các trường đại học với thiết kế dành cho 2 người, ghế liền bàn có lưng tựa thoải mái, vật liệu gỗ melamine không những chống thấm, chống trầy xước, mối mọt cực kỳ hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường.
BÀN SINH VIÊN BSV108T

Hầu hết các sản phẩm bàn ghế học sinh sinh viên thường có phần khung làm bằng thép sơn tĩnh điện chống cháy, chống gỉ mang lại tuổi thọ cũng như độ bền đẹp cao cho sản phẩm. 
BÀN GHẾ SINH VIÊN BSV2400

Kích thước của bộ sản phẩm cũng rất đa dạng tùy theo yêu cầu mà nhà thiết kế có thể thiết kế các sản phẩm có 1, 2, hay 4 chỗ ngồi như mẫu bàn trên.

Trên đây là một vài mẫu sản phẩm bàn ghế học sinh, sinh viên của nội thất Hòa Phát, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mẫu bàn giáo viên với thiết kế đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, tiện dụng. Nếu bạn cảm thấy ưng ý và muốn sở hữu những mẫu bàn ghế trên hãy đến với Hòa Phát miền Bắc để đảm bảo mua hàng chính hãng, giá tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét