Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 09:05
Bàn học sinh có giá sách là dòng sản phẩm mới của nội thất Hòa Phát với điểm nhấn nổi bật là hướng đến sự tiện dụng nhất cho các em trong việc học tập ở trường cũng như ở nhà.

Nhằm mang đến chất lượng học tập tốt nhất cho thế hệ trẻ của đất nước, Hòa Phát đã không ngừng nghiên cứu thiết kế và cho ra đời các sản phẩm bàn ghế học sinh chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo với sự tiện dụng cao nhất. Trong đó có dòng sản phẩm bàn ghế học sinh có giá sách là đang được nhà trường cũng như các bậc phụ huynh quan tâm.



Góc học tập của bé nhà mình sẽ thêm sinh động và tiện nghi hơn với mẫu bàn ghế kết hợp giá sách này. Thiết kế nhằm mang đến sự tiện dụng cao nhất cho các bé khi có một giá sách mini gắn liền với chiếc bàn học. Mọi đồ dùng học tập hay sách vở giờ đây đã có đầy đủ trên chiếc bàn, chỉ cần với tay là sẽ có được tập sách mình muốn không cần phải tốn thời gian đi lại hay đứng dậy lấy sách nữa.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS22-2

Màu sơn xanh da trời mát mẻ có trang trí hình con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu giúp tăng hứng thú học tập của bé đồng thời kích thích óc sáng tạo và trí tưởng tượng cho việc học đạt hiệu quả cao hơn. Hơn nữa, cả bàn và ghế đều có thể tăng chỉnh được độ cao cho phù hợp với từng lứa tuổi nhờ vào cần xoay ở bên chân bàn, ghế.

 BÀN GHẾ HỌC SINH BHS25-2

Với các lớp học tập thể thì mẫu bàn ghế này khá phù hợp, tiết kiệm diện tích hơn với thiết kế dành cho 2 người. Kiểu dáng chắc chắn với khung được làm từ thép sơn tĩnh điện chống cháy, chống gỉ. Đặc biệt, giữa 2 ghế ngồi có 1 giỏ sắt đựng đồ rất tiện lợi. Ngăn bàn được thiết kế 3 tầng thuận tiện cho việc phân loại và lấy đồ dùng học tập.
 BÀN GHẾ HỌC SINH BHS09-1

Thiết kế bàn nhỏ gọn, tiện dụng với 2 giá để sách gắn liền vào dưới gầm bàn một cách chắc chắn. Với mẫu sản phẩm trên, quý khách có thể chọn làm bàn ghế cho các lớp học hay ở gia đình đều rất tiện. Sản phẩm có khung làm từ thép sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn gỗ melamine chống trầy xước đảm bảo độ bền đẹp cao với tính hiếu động, nghịch ngợm của trẻ con. 

Để cho chất lượng học tập của học sinh được tốt hơn thì thầy cô đóng vai trò rất quan trọng, từ đó mà những bộ bàn ghế giáo viên Hòa Phát ra đời để giúp thầy cô có được cảm giác thoải mái và tiện dụng nhất khi giảng dạy, cho chất lượng bài giảng tốt hơn.

BÀN GHẾ GIÁO VIÊN BGV103+GGV103

Cả bộ sản phẩm đều được làm từ khung thép sơn tĩnh điện với mặt gỗ melamine dày 18mm. Mặt bàn thiết kế rộng thích hợp với khối lượng công việc của một giáo viên. Sự rộng rãi sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn. Bàn còn có hộc liền để cặp sách, tài liệu hoặc bài kiểm tra của các em giúp cho mặt bàn gọn gàng hơn, thông thoáng hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dòng sản phẩm bàn học sinh viên chất lượng cũng như thiết kế đạt chuẩn. Nếu quý khách đang quan tâm và có nhu cầu mua bàn học sinh hay các mẫu bàn ghế trường học khác, hãy liên hệ với chúng tôi để đảm bảo mua hàng chính hãng, giá tốt.
CÔNG TY NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét