Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 10:43
Mua bàn ghế văn phòng hiện đại ở đâu? Nội thất Hòa Phát luôn mang đến khách hàng những bộ bàn ghế có mẫu mã độc đáo, bắt mắt, bền và tạo không gian thoải mái làm việc.

   Két sắt tài lộc, ghế xoay lưới, bàn làm việc... là những vật dụng thông thường nhưng thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi công ty. Việc trang bị những bộ bàn ghế văn phòng đẹp, chất lượng cao để tạo động lực cho nhân viên làm việc đang được các công ty đặc biệt quan tâm. Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu những mẫu bàn ghế văn phòng mới nhất thị trường hiện nay. 

Bàn họp CT2010H5
    Bàn họp CT2010H5 thuộc dòng bàn ghế văn phòng hòa phát cao cấp chuyên dùng các công ty có phong cách hiện đại. CT2010H5 sử dụng chất liệu gỗ sơn PU cao cấp giúp chống thấm nước và phù hợp khí hậu nước ta. Mặt bàn thiết kế dáng lượn tạo nét uyển chuyển, chân bàn ghép hộp khiến chiếc bàn vững trãi.  

Salon khung thép SL90
 
      Đây là bộ salon được bọc gỗ hoặc da cao cấp, loại vật liệu có độ bền cao và không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Hòa Phát cam kết đổi trả hàng lỗi do nhà sản xuất bất cứ lúc nào. 

Salon gỗ SF71
 
   Các sản phẩm giá phơi đồ inox, bàn ghế làm việc hòa phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi để được miễn phí lắp đặt, thi công và tư vấn sản phẩm nội thất văn phòng và gia đình. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét