Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 09:41
Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các loại giường tầng với kiểu dáng, kích thước và màu sắc đa dạng dành cho các bé độ tuổi 5-15 tuổi. 

   Nhiều bậc phụ huynh chọn giường tầng cho trẻ bởi nó không chỉ đem lại một giấc ngủ tuyệt vời cho con yêu mà còn tiết kiệm không gian sống. Tuy nhiên, chọn giường ngủ sắt giá rẻ như thế nào là an toàn thì nhiều người chưa biết. Nội thất Hòa Phát xin chia sẻ một vài lưu ý để giúp các bậc phụ huynh đưa ra quyết định hợp lý nhất.  



   Với các bé nhỏ tuổi, bạn nên chọn giường tầng làm bằng chất liệu nhựa, sau khi trẻ lớn có thể gấp gọn cất đi. Điều đầu tiên là cầu thang leo lên tầng trên phải thật chắc chắn và hợp lý, các góc cạnh phải được bo tròn.  
Giường nội trú GT40BH
   Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang ở hai đầu giường phải hợp lý để tránh trường hợp đáng tiếc bé kẹp hoặc rơi xuống. Phần đệm phải đạt chất lượng, độ an toàn cao và phải vừa khít với giường. Khoảng cách giữa hai tầng phải đảm bảo an toàn để bé không bị va đầu. Đại lý hòa phát cam kết mang tới mẫu giường đạt chuẩn cho khách hàng lựa chọn.  
Giường nội trú GT40
  Bạn nên chọn những chiếc giường có kích thước lớn vì các bé lớn rất nhanh và không nên tự ý thiết kế giường vì bạn không nắm rõ quy tắc, quy trình kĩ thuật tạo ra chiếc giường an toàn cho bé. Két bạc bảo mật cũng là vật dụng nội thất cần thiết cho gia đình bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay nhận ưu đãi đặc biệt. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét