Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:02
Ghế văn phòng Nội thất 190 giá rẻ, chính hãng, chất lượng lại đảm bảo. Còn chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi ngay nào.

 Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ghế ở đâu vì có rất nhiều các sản phẩm bàn ghế tràn nan trên thị trường. Hiểu được tâm lý đó, Nội thất 190 đã và đang từng ngày đưa ra những sản phẩm độc đáo và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Có rất nhiều loại ghế như ghế gấp, ghế xoay, ghế nhựa,... Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mà không lo về chất lượng.

GHÊ GẤP MẶT BÀN GG04B-S

Ghế gấp 190 với khung sơn tĩnh điện  tựa cao, có mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ melamine , mặt và tựa bọc đệm GG04B-S là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường của Công ty Nội thất 190. GG04B-S có đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo tuổi bền sử dụng và không gây tiếng ồn khi di chuyển.


GHẾ QUỲ GQ08B-M

Nội thất 190 luôn đảm bảo giá ghế chân quỳ là rẻ nhất mà lại nhiều ưu điểm vượt trội:
  •   Ghế có sự thay đổi của kết cầu mặt đệm tạo nên sự sang trọng bởi 2 lớp da, nó làm nên sự đồng bộ ở nhiều không gian khác nhau.
  •  Với chân ghế được làm từ thép đặc biệt, mạ 3Ni-Cr, đường kính ống tới F31.8 và đường hình hợp lý làm cho GQ08 không thể tốt hơn.
  • Tay ghế làm từ PU cao cấp, rất mềm không trầy xước, không gây dị ứng mà kiểu dáng lại trang nhã, thanh thoát.


Mặt ghế làm bằng tấm thép đột lỗ sơn tĩnh điện màu ghi. Mặt ngồi và mặt tựa có thêm đệm bằng da .Chân, tay và viền ghế mạ 3Ni+Cr, có chân tăng điều chỉnh. Phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng. Một băng ghế chờ này thường có từ 2-5 ghế gắn với nhau chắc chắn.

GHẾ HỘI TRƯỜNG HT01

Ghế khung thép sơn tĩnh điện mầu đen . Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ , ốp đệm tựa nhựa . Bàn viết mặt gỗ , có thể cất gọn vào trong hộp vách , ốp tay ghế bằng nhựa , vách ốp nỉ . Đệm có thể lật lên khi không sử dụng. Rất chắc chắn và tiện lợi. Ghế hội trường HT01 được đáp ứng bởi đa dạng các chất liệu vải bọc với nhiều màu sắc khác nhau .




GHẾ XOAY GX02


Kiểu dáng thiết kế truyền thống được khách hàng chấp nhận sử dụng hầu hết mọi nơi trên thế giới. Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa. Vì vậy mà ghế xoay giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

Nội thất 190 luôn đảm bảo chất lượng cho mọi sản phẩm của chúng tôi. Vì vậy, hãy đến với địa chỉ 190 gần nhất đê có được tư vấn và lựa chọn tốt cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét