Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:19
Bạn muốn mua ghế tốt đẹp và chất lượng? Nhưng không biết địa chỉ nào tin cậy để mua. Hãy đến với Nội thất 190 và mang về sản phẩm tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Công ty 190 luôn tự hào là địa chỉ tin cậy của mọi người tiêu dùng khắp cả nước. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đa dạng mẫu mã. Đặc biệt là các mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ bạn có thể thỏa sức lựa chọn mà không cần phải suy nghĩ.

>> Xem thêm Mua ghế văn phòng giá rẻ, chính hãng ở đâu?




GHẾ XOAY GX201A-M

Ghế xoay da lưng cao GX201-M là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc của Công ty Nội thất 190. Mặt tựa lưng ghế có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất bên cạnh đó lựng tựa cao có thể tựa đầu giúp người ngồi không bị mỏi cổ khi ngồi lâu. 


GHẾ XOAY GX10

  • Mặt nhựa được thiết kế vững, kiểu dáng thời trang, 3 màu: xanh, đỏ vàng
  • Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước.
  • Tựa lưng đàn hồi.
  • Kích thước: W450xD500xH(850-970) mm ( Chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng ).


GHẾ CHÂN QUỲ GQ02B

Ghế chân quỳ 190 được thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị. Ghế GQ02B được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi caoToàn bộ khung ghế được phủ sơn tĩnh điện. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và vải nỉ. Hai tay vịn được làm bằng nhựa ở hai bên.




GHẾ TỰA GT01-S


Ghế tựa khung sơn, mặt đệm GT01-S là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường của Công ty Nội thất 190.
  • Kích thước cơ bản: W450xD470xH770mm
  • Ghế được sơn tĩnh điện bằng sơn mặt kim loại cao cấp.
  • Mặt ghế được bọc đệm, lưng ghế sử dụng khung sắt.


GHẾ CHỜ 01KT-3

Ghế chờ 190 với chất liệu cao cấp đang được nhiều người ưa dùng. Mỗi băng ghế thường từ 2-5 ghế ghép với nhau trên thanh kim loại chắc chắn. Mặt ghế làm bằng tấm thép đột gỗ sơn tĩnh điện mày ghi. Đây là mẫu ghế  phổ biến tại các công ty và những nơi công cộng.


Bạn đã sẵn sàng đến với Nội thất 190 để có được những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho văn phòng của mình chưa? Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng 24/24.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét