Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:50
Kiểu dáng đa dạng và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Nội thất 190 sẽ làm bạn hài lòng và có nhiều những sản phẩm nội thất tốt nhất cho văn phòng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, tốt nhất cho văn phòng của mình, Nội thất 190 luôn hết mình để mang đến ghế văn phòng cao cấp nhất, giá ghế phù hợp nhất. Mỗi chiếc ghế đều là những sự tận tâm của chúng tôi vì vậy mà các khách hàng đều phản ứng tốt và muốn gắn bó với chúng tôi hơn.

>> Xem thêm Các mẫu ghế ưa chuộng nhất của Nội thất 190




GHẾ DA CAO CẤP TQ09

Các nhà lãnh đạo luôn đòi hỏi tỉ mỉ về đồ đạc của mình. Vì vậy mà ghế giám đốc cũng được lựa chọn cẩn thận. Với chân xoay linh hoạt,bạn luôn thoải mái khi ngồi. Thiết kế đơn giản nhưng chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng, ghế TQ09 đang được nhiều người lựa chọn. Có thể nói giá ghế xoay văn phòng 190 rẻ nhất và đảm bảo nhất.



GHẾ XOAY GX204B-M

GHẾ XOAY GX204B-M được thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, không những vậy gối tựa đầu còn điều chỉnh được chiều cao. Đây là loại ghế đa chức năng với kiểu dáng hiện đại. Đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, nâng đỡ, thông thoáng và tránh tích nhiệt.



GHẾ TỰA GT03-S

Ghế tựa lưng khung sơn, da mặt lưng nhỏ, là sản phẩm thuộc ghế gia đình, hội trường,... Toàn bộ khung gỗ được sản xuất trên dây chuyền sơn tĩnh điện, mặt đệm được bọc đệm và vải da cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.



GHẾ QUỲ GQ11.1


Ghế chân quỳ lưng cao GQ11.1 có thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, sang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị. Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên. đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn và đảm bảo thoải mái cho người ngồi.

Để có được những sản phẩm chính hãng giá rẻ, bạn hãy đến với Nội thất 190. Chúng tôi luôn đảm bảo những điều tốt nhất dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét