Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:32
Bàn làm việc rất quan trọng nó ảnh hưởng đến công việc và kết quả kinh doanh của bạn. Với một vị trí đặt bàn tốt sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

   Bàn làm việc văn phòng cần đặt ở những nơi nhiều ánh sáng, nhìn rõ các lối đi. Các thượng đế hãy chú ý những mẹo nhỏ sau đây. Bạn nên đặt bàn làm việc luôn hướng ra cửa nhưng tránh đặt  đối diện với cửa ra. Nếu ở vị trí đó bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo, thông minh và công việc đạt hiệu quả cao. Nhưng vị trí đặt như vậy chỉ phù hợp phòng làm việc một người và phía sau bàn không có cửa sổ.  

Cách đặt bàn làm việc
   Bạn không nên ngồi làm việc quay lưng ra cửa sổ bởi vì cửa sổ là nơi nạp sinh khí và cũng nạp sát sinh khí nên bạn sẽ cảm thấy cột sống bị ớn lạnh. Điều này tác động tâm trạng khiến bạn thường xuyên rơi vào căng thẳng, tâm trí rối loạn và dễ mắc sai lầm. 


   Bạn nên tránh kê bàn giữa phòng, điều đó khiến bạn có cảm giác cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và rất có thể các đồng nghiệp và sếp sẽ không còn tin tưởng bạn. Điều đặc biệt là tránh quay mặt vào tường, đó là việc tuyệt đối cấm kị. 


Vị trí kê bàn cần tránh gần cửa sổ có đường đi lại bởi bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn, tiếng cười nói, bước chân đi lại... ảnh hưởng xấu đến hiệu quả công việc. Chúng tôi sẵn sàng báo giá  báo giá vách ngăn di động, các loại bàn làm việc văn phòng, ghế giám đốc bất cứ khi nào khách hàng quan tâm. Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline bán lẻ: 098 2299076  - hỗ trợ dự án: 0934 376787.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét