Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 23:49
Bất cứ công ty nào cũng muốn văn phòng mình trở nên gọn gàng, ngăn lắp trong mắt đối tác và khách hàng, chính vì vậy sử dụng vách ngăn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

   Bàn trà gỗ, vách ngăn là những sản phẩm đặc biệt với kiểu dáng, chất lượng và màu sắc phù hợp với nhiều không gian của nội thất Hòa Phát. Dưới đây, chúng tôi xin tư vấn một số cách chọn vách ngăn để khách hàng tham khảo: 

Vách ngăn VN01
   Vách ngăn VN01 được nhiều khách hàng lựa chọn bởi công năng linh hoạt sử dụng trong mọi loại văn phòng đông người hay ít người, rộng hay hẹp... Vách ngăn VN01 được thiết kế sử dụng khung làm bằng nhôm hoặc gỗ cao cấp, là những vật liệu có khả năng chống chịu được hao mòn trong thời gian khá dài. Với đặc tính nổi bật như vậy nhưng giá vách ngăn văn phòng của công ty chúng tôi luôn rẻ nhất thị trường.  

Vách ngăn khung nhôm gỗ melamine VN04

   Vách ngăn khung nhôm gỗ melamine VN04 là loại vách ngăn văn phòng cao cấp của Hòa Phát. Với chiếc vách ngăn này sẽ tạo ra sự riêng biệt cho mỗi nhân viên để họ tự do sáng tạo. VNO4 là vách ngăn khung nhôm định hình. Sản phẩm bảo hành 12 tháng. 

Không gian sử dụng vách ngăn
Nội thất Hòa Phát là công ty thiết kế nội thất có tiếng trên thị trường nội thất Việt Nam. Hòa Phát cung cấp các loại bộ ghế sofa, bàn làm việc, ghế giám đốc... Bạn còn chần chờ gì nữa hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí hotline bán lẻ: 098 2299076  - hỗ trợ dự án: 0934 376787.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét