Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:36
Trong trang trí nội thất hiện đại, vách ngăn di động được sử dụng rất nhiều bởi sự tiện lợi và có tính cơ động cao. 

   Tủ gỗ văn phòng và vách ngăn di động là hai trong số những sản phẩm nổi bật của nội thất Hòa Phát. Ngày nay, vách ngăn di động được sử dụng nhiều trong các văn phòng hay hội trường có diện tích lớn giúp phân chia không gian thành những vị trí riêng biệt. 
Vách ngăn di động VNDD03


   Lựa chọn vách ngăn di động sao cho phù hợp với từng không gian là việc không hề đơn giản. Vách ngăn di động có thể di chuyển, bởi vậy loại vách này thường được đa số người sử dụng ưa chuộng bởi lợi ích tối đa như: giảm chi phí, tránh ồn, tiết kiệm diện tích, đảm bảo độ kín đáo, độc lập cần thiết...  


Vách ngăn di động VNDD02
   Vách ngăn di động có thể sử dụng trong gia đình và công ty. Đối với gia đình, vách ngăn di động được sử dụng chia phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp...và thường sử dụng chất liệu gỗ, nỉ, không bao giờ sử dụng vách kính vì nặng và khó di chuyển. Vách gỗ có bề mặt gỗ phủ: Veneer, melamine, laminate… nhẵn bóng, với đầy đủ công năng như: chống nước, chống xước, dễ dàng vệ sinh thường được sử dụng nhiều nhất bởi thân thiện với môi trường.  

Hội trường sử dụng vách ngăn di động

   Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu bàn thí nghiệm trung tâm, vách ngăn di động... chất lượng cao với kích thước và màu sắc đa dạng trong kho hàng khổng lồ của công ty chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét