Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:29
Nếu bạn sở hữu một không gian hiện đại với phòng bếp và hệ thống chiếu sáng bắt mắt thì bộ ghế Sofa SF32 là sự lựa chọn tuyệt đỉnh cho ngôi nhà mơ ước. 

Trong nhiều không gian hiện đại ngày nay thì ghế sofa đang dần thay thế những sản phẩm cùng loại. Sở dĩ Sofa SF32 được ưu ái như vậy bởi kiểu dáng thanh lịch và phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại. Nó không chỉ phù hợp trong không gian phòng khách của gia đình bạn mà ngay cả trong các văn phòng.

Đối với nhiều khách hàng còn đang băn khoăn về chất liệu của sản phẩm thì hãy hoàn toan yên tâm, bộ ghế sofa SF32 sử dụng các chất liệu được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Italia.. 
Bộ ghế sofa SF32 
Chúng là những loại da công nghiệp cao cấp hoặc giả da cao cấp với đủ loại màu sắc hoa văn khác nhau cho khách hàng chọn lựa. Bộ ghế sofa SF32 được thiết kế 1 ghế băng và 2 ghế đơn rất phù hợp cho những cuộc trò chuyện của người thân và bạn bè. Sofa SF32 sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái. 
Với hầu hết khách hàng thì ngoài chất liệu thì màu sắc của sản phẩm cũng là một quan tâm hàng đầu. Sofa SF32 có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. 
Bảng màu da của bộ ghế sofa SF32
Với những khách hàng yêu thích màu xanh lam thì bạn thực sự là con người linh hoạt, luôn cư xử công bằng trong công việc nên được rất nhiều người yêu quý. Trong mọi tình huống, bạn luôn đặt gia đình lên vị trí số một. Còn màu đỏ tươi thì sao? Màu đỏ tươi là tượng trưng cho sự vững lòng. Một con người yêu màu đỏ là con người tôn thờ chủ nghĩa độc thân, độc lập, thông minh, công bằng và minh bạch trong mọi chuyện. 
Bộ sofa da cao cấp màu đen luôn được nhiều chủ nhân ưa thích lựa chọn hơn cả bởi chất liệu da hiện đại, sang trọng và đầy bí ẩn. Chắc chắn mọi vị khách sẽ bị thu hút bởi phòng khách và văn phòng của bạn. 
Không gian hiện đại
Bộ ghế sofa SF 32 chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất trong không gian hiện đại như này. Một ngôi nhà được phối rất nhiều màu sắc bắt mắt tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Một bộ ghế sofa màu trầm tối cũng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho không gian nhà bạn. 
Sofa SF 32 sử dụng chất liệu PVC, được tạo dáng với những đường nét trau truốt, tỉ mỉ khiến những người sành sofa cũng phải lưu tâm. PVC là vật liệu cách điện tốt, các vật liệu cách điện từ PVC thường sử dụng thêm các chất hóa dẻo tạo cho PVC này có tính mềm dẻo cao hơn, dai chống chịu được những va đập mạnh và độ an toàn tương đối cao. 
Không gian văn phòng sử dụng bộ ghế sofa

Điểm nhấn của sản phẩm là sự kết hợp tạo nét nổi bật bởi khung viền mạ ôm ghế tạo nên sự chắc chắn và khác biệt cho dòng sofa cao cấp này. Khung thép được mạ trang trí rất chi tiết tạo nên sự thanh lịch và trang nhã cho người sử dụng. 
Bộ ghế sofa SF 32 thiết kế với ghế đơn có kích thước W1760 X D750 X H780 mm và hai ghế đơn với kích thước W830 X D750 X H780 mm. Với kích thước như vậy, sofa SF 32 phù hợp với nhiều không gian gia đình, văn phòng, khách sạn...Tùy thuộc theo công năng sử dụng, màu sắc yêu thích nhưng chắc chắn rằng bộ ghế sofa này sẽ làm không gian của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. 
Hãy để chúng tôi cùng bạn xây lên một không gian hoàn hảo. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét