Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:32
Công sở là nơi không thể thiếu những chiếc bàn văn phòng sang trọng và tiện ích. Chắc hẳn ai cũng muốn mua được sản phẩm "ngon, bổ, rẻ".

Bàn văn phòng giá rẻ là nhu cầu tất yếu của hầu hết các công ty hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng "của rẻ là của ôi", hãy cùng chúng tôi xóa tan suy nghĩ ấy. Tiêu chí "ngon hình thức, bổ chất lượng và rẻ giá cả" đã giúp chúng tôi cho ra đời những sản phẩm tiện ích, bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn làm việc, bàn chân sắt... 
Bàn giám đốc Newtrend NTL 14



Bàn lượn NTL14 cao cấp là một trong những dòng bàn làm việc với nhiều kiểu dáng hiện đại, cao cấp. Dòng bàn lượn NTL14 được thiết kế là sản phẩm bàn làm việc gỗ công nghiệp có mặt bàn lượn hình chữ L phủ Laminate. Với một chiếc bàn văn phòng như vậy sẽ giúp các giám đốc có tinh thần làm việc thoải mái và đưa ra những quyết định sáng suốt.
Bàn trưởng phòng ET1600N
Cảm giác mượt, mịn, sang trọng là những nhận xét đầu tiên về chiếc bàn trưởng phòng ET1600N. Chiếc bàn được làm bằng gỗ sơn cao cấp, một loại gỗ đặc biệt được nhiều người yêu thích. Mặt bàn hình chữ nhât dày 60, yếm bàn ốp nổi dán giấy NU trang trí, chân bàn có đế sơn đen & mặt trước dán vân NU trang trí. Nhà sản xuất đã đặc biệt chú ý từ khâu chọn vật liệu, thiết kế và lắp đặt, phù hợp tiêu chuẩn chất lượng và an toàn môi trường nên người sử dụng tuyệt đối yên tâm. 
Không gian văn phòng đẹp
Để có không gian văn phòng đẹp, khâu thi công nội thất cực kì quan trọng. Một văn phòng đẹp sẽ tạo hứng thú cho mọi người thỏa sức sáng tạo.   
Bên cạnh đó, những chiếc bàn học sinh có giá sách cũng được rất nhiều người quan tâm. Gía sách gắn liền giúp các em học sinh dễ dàng lấy sách, không mất thời gian đi tìm khi vứt lung tung. Chiếc bàn học sinh có giá sách được thiết kế khung thép sơn tĩnh điện kết hợp mặt bàn chất liệu gỗ melamine tạo nên sự vững chắc và an tâm cho người sử dụng.  
Bàn ghế học sinh BBT101C
Hãy để chúng tôi giúp bạn có những sản phẩm "ngon, bổ, rẻ", hãy để chúng tôi giúp nhé! 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét