Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:35
Những bộ bàn ghế sofa da luôn mang lại sự sang trọng, lịch lãm và hiện đại cho căn phòng nhưng làm sao để chúng luôn mới và đẹp thì không phải ai cũng biết.  

Bộ ghế sofa da thường khó làm sạch hơn các loại vải, nếu làm sạch không đúng cách sẽ dẫn tới trầy xước hay rách, khiến bạn có thể bỏ đi cả bộ ghế đắt tiền. 
-Đối với vết bụi
Da có bề mặt mịn và bóng chính vì thế với những vết bụi, bạn chỉ cần dùng khăn mềm, ẩm lau nhẹ rồi sau đó thấm lại bằng khăn khô. Dung dịch làm sạch bụi có thể là nước xà phòng loãng. Với cách này, bụi sẽ bị đánh tan.  
Bộ ghế sofa SF31



-Vết bẩn lâu ngày, khó tẩy rửa: 
Bạn lên pha các dung dịch tẩy nhẹ gồm nước ấm kết hợp với giấm, xà phòng, nước rửa tay hay bột giặt để lau các vết dầu mỡ. Còn một cách khác, dùng miếng vải nhung tẩm lòng trắng trứng gà. Đặc biệt, chúng ta không nên dùng hóa chất tẩy mạnh sẽ làm da dễ bong, tróc và loang lổ. 
-Quy trình làm sạch vết bẩn:
Làm sạch bằng nước ấm, sau đó dùng lông bàn chải mềm chải nhẹ vết bẩn bằng dung dịch pha sẵn ở trên và cuối cùng lấy khăn khô thấm vào ghế sofa da, tuyệt đối không dùng máy sấy khô. Không cần thiết phơi bộ ghế sofa dưới ánh nắng mặt trời.  
Bộ ghế sofa da trong không gian hiện đại

-Đối với vết mốc : 
Vào khoảng thời gian cuối đông đầu xuân, độ ẩm cao chính là nguyên nhân dẫn tới xuất hiện các vết ẩm mốc trên vỏ da của ghế sofa. Những vết mốc mới, bạn có thể sử dụng một chiếc khăn mềm có tẩm dầu thông rồi chà nhẹ lên vết ố. Tuy nhiên, cách này không sử dụng được với vết mốc lâu ngày. Một mẹo hay là dùng giấy nhám vò nhuyễn, đánh lên vết mốc cho sạch. Sau đó, tô màu cho chỗ mới đánh sạch cùng màu với màu da xung quanh rồi dùng xi đánh giầy đánh lại cho bóng.  
Trên đây là những mẹo làm mới bộ ghế sofa da mà bạn nên biết, hy vọng rằng bạn sẽ thực hiện một trong những cách trên để giữ cho bộ sofa của gia đình hay văn phòng bạn luôn sáng bóng, mịn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét