Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:27
Mua được một bộ bàn ghế sofa đẹp nhưng đặt chúng ở vị trí nào, góc trái hay phải, gần cửa sổ hay bất cứ chỗ nào trong nhà hay văn phòng là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu.  

Không phải ai cũng biết điều đó, bạn có thể tham khảo một số ý kiến nhỏ sau đây.
-Bạn phải quan tâm tới không gian phòng khách:
Nếu phòng khách của gia đình bạn hình dạng vuông vắn bạn nên lựa chọn bộ bàn ghế sofa có hình chữ U hoặc L. Nếu phòng khách có hình dạng hẹp và dài thì không nên quá để ý đến những bộ sofa cỡ lớn, nó chỉ làm căn nhà bạn trở nên chật trội. Những bộ bàn ghế sofa phòng khách dạng tròn, kê sát vào tường sẽ tạo ra không gian ấm cúng. Nếu phòng khách tầng lửng thì không nên sử dụng sofa, thay vào đó có thể ngồi dưới sàn nhà. 
Không gian phòng khách hình dạng vuông vức

-Bạn phải chú ý tới kích thước của những bộ bàn ghế sofa:
Bộ sofa phù hợp sẽ tạo điểm nhấn cho căn nhà và tạo ra không gian lý tưởng cho những dịp đoàn tụ gia đình. Một căn phòng quá bé không thể kê một bộ sofa quá khổ hay một phòng khách rộng không thể để bộ bàn ghế sofa lọt thỏm. Chính vì vậy, bạn cần xem xét kĩ lưỡng không gian phòng khách nhà bạn và nơi cần kê sofa. 

-Công năng sử dụng sofa trong điều kiện nhà bạn cũng cần được quan tâm:
Nếu gia đình bạn có điều kiện, lắp điều hòa và muốn tận dụng chiếc sofa trở thành chiếc giường ngủ thứ hai thì những bộ sofa da là hợp lý nhưng nếu bạn chưa thật có điều kiện và gia đình có trẻ nhỏ thì những bộ sofa bằng gỗ hay sofa bọc vải là lựa chọn không tồi. Thức ăn rơi trên bộ sofa da rất khó lau rửa và nếu không may thì mất tiền mua bộ mới. Sofa mua dùng để ngồi hay nằm là chủ yếu? Nếu ngồi thì cần có phần ghế tựa cao tránh gây mỏi cổ. Đây là vấn đề tuy nhỏ nhưng gặp khá nhiều rắc rối. 
Bộ ghế sofa SF31

-Màu sắc của sofa là một trong những ưu tiên hàng đầu khi mua sofa:
Nếu không gian phòng khách ảm đạm thì lựa chọn sofa màu sáng đỏ, lá cây..sẽ làm cho căn phòng trở lên ấm áp và tươi mới. Ngược lại, căn phòng quá bắt mắt thì cần một bộ bàn ghế sofa trầm. Rất nhiều khách hàng chọn lựa sofa màu đen bởi sự sang trọng, lịch lãm và đầy huyền bí. Chọn màu sắc cần phải hợp với mệnh của chủ nhân để từ đó làm ăn phát đạt.   
Màu sắc của các loại da trong bộ bàn ghế sofa

-Bạn cần để ý vật liệu bọc sofa:
Nếu những gia đình nuôi thú cưng chó, mèo thì một bộ sofa trắng, da lộn sẽ không lý tưởng mặc dù trông chúng rất đẹp mắt và làm bừng sáng cả không gian. Những bộ sofa da màu tối sẽ dễ làm sạch, khó nhận ra những vết bẩn và màu sắc đó rất ít khi lỗi thời.

Với những mẹo nhỏ trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ mua được một bộ bàn ghế sofa phù hợp với không gian và chi phí sẵn có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét