Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 22:24
Bàn trà là một vật dụng nội thất thường thấy trong phòng khách của những gia đình theo phong cách hiện đại nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn bàn trà phù hợp với phòng khách nhà mình. 

   Bàn trà và ghế sofa phòng khách trở thành điểm nhấn của mỗi căn nhà. Đây không chỉ là nơi sum họp gia đình mà còn tiếp đón những vị khách quý. Chính vì vậy, cách chọn bàn trà được rất nhiều người quan tâm. Đội ngũ thiết kế nội thất Hòa Phát xin chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ. 




   Bàn uống trà nhỏ là thường được kê ở chính giữa 2 chiếc ghế sofa, hoặc ở phía trước một sofa dáng dài, sofa hình chữ L... Quy tắc chọn bàn trà thường thấy là theo quy tắc thấp và bằng phẳng. Bạn nên chọn chiếc bàn trà mà khi ngồi trên ghế sofa không cao quá đầu gối và được kê khoảng cách hợp lý để không cảm thấy chật chội đi lại.  


   Bàn trà tốt nhất có hình chữ nhật, hình bầu dục hay hình tròn nhưng tuyệt đối không dùng những bàn trà có góc nhọn bởi theo quan điểm góc nhọn chĩa vào chủ nhà gây ảnh hưởng tài lộc. Các mặt bàn đều phải bằng phẳng, tuyệt đối không nên chọn loại lồi lõm hoặc có độ dốc. 


   Bên cạnh bàn trà, vách ngăn bàn làm việc cũng là sản phẩm chất lượng, kiểu dáng trẻ trung hiện đại, phù hợp với nhiều văn phòng. Chúng tôi tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi đến với công ty chúng tôi. 

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét