Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:42

190 luôn hướng tới tạo ra các sản phẩm nội thất bền đẹp, phù hợp về giá cả cho tất cả mọi người, mọi nhà. Chính vì thế, các sản phẩm của 190 luôn nhận được nhiều quan tâm, ưu ái của khách hàng.



Trong môi trường làm việc văn phòng hoặc đối với thư viện của một vài trường đại học, để tạo ra không gian riêng cho mỗi người làm việc , học tập thì im lặng thôi đôi khi là chua đủ. Muốn có được không gian riêng tuyệt đối, chúng ta sẽ phải sử dụng đến vách ngăn nhằm ngăn cách không gian giữa người này với người kia để có thể tập trung hơn. Vậy lựa chọn vách ngăn nào là phù hợp nhất? Chỉ có thể là vách ngăn của 190 mà thôi.



Vách ngăn 190 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại, vách ngăn phẳng, chất liệu chủ yếu là khung nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm. Vách ngăn này tạo nên không gian làm việc riêng tư , thỏa sức sáng tạo người sử dụng.

Cùng với vách ngăn, bàn làm việc văn phòng hòa phát cũng là một sản phẩm đáng tin cậy cho khách hàng. Văn phòng là một nơi làm việc có rất nhiều áp lực và căng thẳng. Để tạo ra hứng thú và sự sáng tạo cho người làm văn phòng điều đầu tiên cần chú ý chính là làm sao để có được một không gian tốt nhất, thoải mái nhất, đặc biệt là với mỗi bàn làm việc của nhân viên. Bàn làm việc văn phòng hòa phát ra đời chính là để đáp ứng cho nhu cầu, nguyện vọng ấy.



Sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng, mặt bàn phẳng tạo sự hứng thú làm việc, Ngoài ra bàn có các ngăn kéo để đồ, để tài liệu an toàn.

190 cũng giới thiệu cho bạn bộ bàn ghế học sinh giá rẻ. Dòng sản phẩm này ra đời nhằm mục đích làm an lòng các bậc cha mẹ khi con mình đang trong độ tuổi đến trường. Đó là vì, bộ bàn ghế này có kích thước chuẩn, độ cao giữa bàn và ghế thiết kế theo yêu cầu hạn chế cận thị cho học sinh. 



Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. 190 cũng nghiên cứu và thiết kế các bộ bàn ghế cho học sinh theo từng độ tuổi, phù hợp cho học sinh ở mỗi cấp học khác nhau. Có bộ bàn ghế học sinh hòa phát, học sinh sẽ thoải mái hơn và chăm chỉ học tập hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét