Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:30
Chất lượng và giá cả là những quan tâm hàng đầu của khách hàng. Hòa Phát cam kết mang tới các thượng đế những sản phẩm hoàn hảo nhất. 

   Đối với các văn phòng, ghế xoay lưới cho nhân viên thực sự cần thiết. Nó không những tạo sự thoải mái cho nhân viên mà còn thể hiện các tính, vị trí của họ. Bạn có thể tham khảo một số mẫu của công ty chúng tôi. 
Ghế lưới cao cấp GL302
   Ghế hội trường hòa phát và ghế xoay lưới là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Ghế lưới cao cấp GL302 được thiết kế với tính năng đột phá như sử dụng ke đỡ tựa có độ chịu lực cao, núm điều chỉnh độ căng lưới nâng phần thắt lưng đảm bảo sức khỏe người sử dụng và tựa ghế ngả được nhiều mức độ kết hợp hài hòa thích hợp ngồi làm việc hoặc thư giãn. Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt. 


   Bàn ăn công nghiệp cũng là sản phẩm độc đáo với nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc đa dạng. Một chiếc bàn ăn đẹp sẽ tạo cho nhân viên cảm giác thân thiện và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. 
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn giúp công ty bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét