Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:31
Một không gian nhà ở, văn phòng, khách sạn hay bệnh viện đẹp chắc hẳn không thể thiếu sự hiện diện của những bộ ghế sofa siêu thanh lịch và sang trọng.  

Đối với nhiều cơ quan, khách sạn, điều đầu tiên thu hút mọi người chính là không gian. Chính vì vậy, nhiều nơi vẫn đang lúng túng chưa tìm ra nội thất phù hợp cho không gian ấy. Nội thất 190 sẽ chia sẻ tới mọi người một mẫu sofa hoàn toàn mới, và đang trở "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay, bộ ghế sofa SF31
Bộ ghế sofa SF31

Ghế sofa SF31 là một trong những dòng sản phẩm sofa hiện đại. Nó đã lột bỏ hoàn toàn khỏi vỏ bọc của những thiết kế chi tiết, cầu kì, kích thước đồ sộ, bề thế mà khoác lên mình vẻ dáng vẻ nhỏ gọn, trẻ trung và cực kỳ năng động.  
Bộ ghế sofa sử dụng chất liệu PVC cao cấp, một loại vật liệu cách điện tốt, có tính dẻo và dai nên được rất nhiều nhà sản xuất nội thất uy tín hàng đầu sử dụng cho những sản phẩm của mình. Nhờ có tính năng vượt trội như vậy, nên những chiếc ghế sofa SF31 sẽ chịu được những va đập mạnh, khó cong vênh. Hơn nữa, độ an toàn của những chiếc ghế này cũng rất cao.  
Bộ ghế sofa SF31
Sofa SF31 được thiết kế gồm 01 ghế băng và 02 ghế đơn. Ghế được tạo dáng với đường nét đơn giản, trau chuốt nhưng không kém phần hút mắt. Phần chân ghế được mạ thép, chống được sự oxy hóa trong điều kiện thời tiết của Việt Nam. Cho dù chúng có được kê ở ban công thì vẫn luôn giữ được độ bóng, bền, đẹp của mình. Điểm nổi bật là chân ghế sở hữu dáng thanh thoát và chia làm 4 góc, tạo sự chắc chắn cho toàn bộ ghế, tạo ra sự khác biệt. 
Bạn có thể chọn bất cứ loại nào hoặc yêu cầu thiết kế theo kích thước riêng nhưng sofa SF31 có hai kích thước cơ bản là ghế đơn với số liệu các chiều W830 x D750 x H800 mm và ghế băng có kích thước W1860 x D750 x H800 mm.
Bộ màu sắc cho các sản phẩm ghế sofa SF31
Tại sao bạn chọn ghế sofa SF31
Chắc hẳn ngoài chất liệu ghế đệm bằng da mềm mại, tạo cảm giác thư thái, đặc biệt là trẻ nhỏ rất thích đùa nghịch trên ghế sofa thì màu sắc cũng làm bạn để ý tới sofa SF31. Bạn hãy yên tâm sở hữu chúng, màu sắc sẽ được đặt theo yêu cầu và có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn. Nếu bạn yêu màu trắng tinh khôi thì hãy chọn bộ sofa phía trên nhưng nếu thích sự sang trọng, lịch lãm thì màu đen lại là sự lựa chọn hoàn hảo. 
Tuy nhiên, để chọn được bộ sofa ưng ý thì bạn hãy quan tâm tới không gian mà bạn cần mua sofa. Nếu chúng có tông màu nhạt, ảm đạm thì hãy chọn sofa màu sắc sáng để tạo nên sự tươi mới như đỏ, vàng, xanh lá... và ngược lại. Chúng ta hãy trở thành những kiến trúc sư riêng cho ngôi nhà của mình, ở đó thể hiện cá tính, đẳng cấp bản thân nhờ sofa SF31. 
Không gian mở sử dụng bộ ghế sofa
Bộ ghế sofa SF31 được bảo hành 12 tháng. Nó phù hợp với nhiều không gian khách sạn, văn phòng, bệnh viện, các chuỗi showroom cửa hàng, tạo nên vẻ thanh lịch và thu hút khách hàng khi lần đầu đến thăm. Những chuỗi cửa hàng thời trang, chăm sóc sắc đẹp..sẽ sáng bừng bởi những chiếc ghế sofa hiện đại và không kém phần trẻ trung này. 
Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn để khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp cho không gian nhà mình và công sở. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét