Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:55
Hòa Phát là thương hiệu hàng đầu cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng cao, giá cả hợp lý. Những sản phẩm với kiểu dáng bắt mắt, hiện đại của chúng tôi luôn dành để tri ân khách hàng yêu quý của chúng tôi. 

   Thi công nội thất, thiết kế nội thất, ghế tựa.. là số sản phẩm trong hàng ngàn sản phẩm nội thất của chúng tôi nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.  

Không gian sử dụng ghế tựa
   Ghế tựa là sản phẩm được sử dụng ở hầu hết công sở, văn phòng, bệnh viện hay khách sạn...Với chiếc ghế tựa tuy đơn giản, mộc mạc nhưng mang phong cách hiện đại. Người ngồi có thể ngả lưng khi mệt mỏi vì chiều cao của ghế thường cao ngang đầu. Chiếc ghế tựa phù hợp trong mọi không gian rộng hay hẹp. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm của Hòa Phát. 

Ghế tựa trong không gian nhà ở và văn phòng
Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến cho những "thượng đế" yêu quý những bộ bàn ghế học sinh hòa phát kiểu dáng, màu sắc và kích thước đa dạng phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Nếu bạn quan tâm tới những bộ bàn ghế học sinh, ghế tựa xinh xắn và đáng yêu của Hòa Phát hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.  
Bàn ghế học sinh

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét