Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:04
Nội thất 190 là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và phân phối sản phẩm nội thất văn phòng. Sản phẩm của 190 được hàng triệu người tin dùng.



190 giới thiệu tới khách hàng vách ngăn có thể dung trong môi trường làm việc văn phòng hoặc trong thư viện của một số trường đại học. Vách ngăn này có thể tạo ra không gian riêng tư cho người làm việc, tạo nên tinh thần trách nhiệm cao trong công việc đồng thời cũng làm cho tâm lý thoải mái. Từ đó, hiệu quả công việc cao hơn, người làm việc văn phòng có được nhiều ý tưởng sáng tạo hơn.

Vách ngăn được chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ mịn, tạo không gian làm việc thoáng, sang trọng. Có vách ngăn này, tính làm việc độc lập của nhân viên công sở sẽ ngày càng được nâng cao nâng cao.

Ngoài ra, muốn thiết kế nội thất đẹp đẽ, hiện đại hãy đến với  bàn làm việc hòa phát. Với mỗi người, việc sở hữu một chiếc bàn làm việc tiện lợi, sang trọng là một điều rất tuyệt vời. Nó tạo cho con người sự thoải mái đồng thời làm cho người ta thấy yêu công việc của mình hơn dẫn đến làm việc nâng suất và hiệu quả hơn.


Chiếc bàn này dùng trong mỗi gia đình, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Bàn làm việc có nhiều ngăn khác nhau có thể để được nhiều tài liệu tạo nên sự tiện dụng và sang trọng cho không gian nội thất. 

190 tiếp tục giới thiệu đến khách hàng bộ bàn ghế học sinh giá rẻ. Có sản phẩm này, các bậc thầy cô, cha mẹ sẽ không phải lo lắng về tư thế ngồi học của học sinh cũng như kết quả học tập. Bộ bàn ghế được thiết kế theo chuẩn mực độ cao từ mặt bàn lên đến mắt khoảng 20 cm. Do đó, hạn chế được việc học sinh cận thị.


Bộ bàn ghế này có kiểu dáng gọn gàng, sang trọng. Có nhiều mẫu thiết kế khác nhau cho từng độ tuổi, phù hợp với chiều cao của mỗi học sinh. Sử dụng sản phẩm này, các em học sinh sẽ yêu thích học tập hơn và sẽ có được kết quả cao hơn.

Hãy nhanh tay đặt mua các sản phẩm của chúng tôi. 190 luôn chào đón các bạn!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét