Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:48
Với các em học sinh, chiếc bàn học như là người bạn thân thiết. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh chưa hiểu đầy đủ các tiêu chí để chọn một chiếc bàn phù hợp. 

  Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu học tập ngày càng tăng. Các bậc cha mẹ luôn mong con em mình có kết quả học tập tốt, một vật dụng không thể thiếu là chiếc bàn học sinh. Nội thất Hòa Phát giới thiệu tới khách hàng một số mẫu bàn học sinh, hy vọng nhận được sự ủng hộ của khách hàng. 

Bàn ghế học sinh BHS03-2
   Ghế inox hòa phát và bàn học sinh cam kết chất lượng cao và kiểu dáng thanh lịch. Bàn ghế học sinh BHS03-2 được thiết kế có khả năng điều chỉnh độ cao tùy thuộc độ cao của các em. Theo nghiên cứu, vị trí ngồi bàn học hợp lý như sau góc cúi của đầu so với phương thẳng đứng là 25 độ, góc giữa đầu và thân là 35 độ, góc giữa thân và đường thẳng đứng là 10 độ, góc khuỷu tay là 90 độ. Chân bàn và ghế ống thép fi20x40 sơn tĩnh điện tạo độ chắc chắn. 
 
Tư thế ngồi học của học sinh tiểu học
   Các nhà nghiên cứu khuyên rằng với học sinh tiểu học thì ghế cao 33 cm, bàn cao 55 cm hoặc ghế cao 38 cm, bàn cao 61 cm. Học sinh trung học cơ sở sẽ sử dụng ghế cao 44 cm, bàn cao 64cm. Khoảng cách từ bàn đầu tới bảng là 1,7 – 2m. Bàn cuối cách bảng không quá 8m.  
Bên cạnh đó, nội thất Hòa Phát cung cấp bàn ghế giáo viên với chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch và có đủ các thông số kĩ thuật. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét