Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:01
Nhu cầu mua nội thất văn phòng ngày càng tăng nhưng rất nhiều khách hàng băn khoăn chưa tìm ra địa chỉ tin cậy. Các thượng đế hãy nhanh tay tới kho hàng khổng lồ của chúng tôi. 

   Đối với nhiều dân văn phòng, chỗ ngồi thực sự quan trọng. Một chiếc ghế ngồi tốt, giúp tạo hứng thú khi làm việc. Chúng tôi đảm bảo giá ghế xoay hòa phát của công ty chúng tôi rẻ nhất thị trường hiện nay. 
Ghế xoay SG532
   Tủ sắt hòa phát và ghế xoay SG532 là những sản phẩm cao cấp của Hòa Phát. SG 532 được thiết kế thanh thoát, tựa nhựa có lỗ thoáng để trang trí, tạo sự thoáng mát trong những ngày hè hoặc khi ngồi quá lâu. Ghế xoay sử dụng đệm mút bọc nỉ,có tay sắt  mạ ốp nhựa. Đặc biệt, ghế xoay hòa phát có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, đa dạng trong sử dụng làm việc và nghỉ ngơi.
Tủ sắt văn phòng
   Bên cạnh đó, chúng tôi tư vấn cho khách hàng cách mở két sắt khi quên mã số, mẹo bảo vệ sản phẩm bằng gỗ... Bạn còn chần chờ gì nữa hãy gọi cho chúng tôi để mua những sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng. 

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét