Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:58
Nội thất 190 tự hào là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng, giá rẻ từ những nhà sản xuất uy tín. 

Người tiêu dùng thường có xu hướng muốn mua những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả hàng nhái, mẫu mã đẹp nhưng chất lượng thực sự tệ. Bạn hãy yên tâm, bàn họp của chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. 
Bàn họp CT2412V1 
Các nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc trên chiếc bàn họp CT2412V1.  Bàn họp được thiết kế mặt liền hình chữ nhật và trang trí giấy Nu tạo nên phong cách hiện đại, thu hút người sử dụng.Chân bàn ghép hộp, có các gờ nổi trang trí bao quanh, yếm giữa. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.   

Ngoài bàn họp, ghế chân quỳ giá rẻ cũng được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi sự đa dạng mẫu mã và kích thước trong kho hàng khổng lồ của chúng tôi. Cùng chúng tôi tham khảo không gian phòng họp hiện đại.  
Bàn họp SVH4016
Bàn họp SVH4016 là dòng sản phẩm bàn họp hiện đại. Sản phẩm sử dụng gỗ MFC phủ Melamine mặt có độ dày 25mm , yếm và chân độ dày 18mm nẹp thẳng tạo sự chắc chắn cho chiếc bàn.  
Hãy để chúng tôi giúp bạn có văn phòng sang trọng và hấp dẫn. Nội thất 190 cung cấp bục phát biểu, bàn ghế sofa, nội thất gia đình... đa dạng về kích thước và màu sắc để lựa chọn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét