Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:01
Nội thất 190 ngày càng trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam được nhiều người tiêu dùng tin cậy.  

Đối với dân văn phòng thì chiếc ghế gắn liền suốt 8 tiếng đồng hồ làm việc cũng như lúc nghỉ trưa. Chính vì thế chiếc ghế ngồi thoải mái sẽ tạo hiệu quả cao trong công việc. Trên thị trường có rất nhiều mặt hàng phong phú, cùng tham khảo giá ghế xoay hòa phát của công ty chúng tôi.  
Ghế xoay SG550H



Ghế xoay SG550H thuộc dòng ghế xoay văn phòng. Đây là chiếc ghế mang phong cách hiện đại được giới văn phòng tin dùng. Ghế xoay SG550H được thiết kế đệm tựa mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển, giúp thay đổi vị trí ngồi một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điểm nổi bật của sản phẩm này là chiếc cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, tùy vào sở thích của người sử dụng. Ghế xoay SG550H có hai loại có tay nhựa và không tay.  


Tủ ghép TU118-21D
Bên cạnh đó, tủ sắt hòa phát cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty chúng tôi. Tủ sắt hòa phát có ưu điểm bền, đẹp, nhiều ngăn riêng và đặc biệt là giá cả phải chăng. 
Một không gian văn phòng đẹp không thể thiếu ghế xoay và những tủ sắt hiện đại.  
Văn phòng sử dụng ghế xoay
Với nhiều khách hàng, cách mở két sắt khi quên mã số khiến họ gặp nhiều rắc rối. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn  và mua những chiếc ghế xoay, tủ sắt hòa phát với chất lượng tốt. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét