Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:58
Hiện nay, rất nhiều công ty tư nhân ra đời và vấn đề mua nội thất ở đâu rẻ đang khiến họ đau đầu. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm của chúng tôi. 

Chỗ ngồi làm việc thực sự quan trọng đối với mỗi các nhân cả ở văn phòng lẫn ở nhà. Một chiếc ghế nhẹ, êm, có thể điều chỉnh độ cao thấp, xoay các hướng đang được nhiều người lựa chọn. Bạn đang tìm mua ghế xoay lưới cho nhân viên thì chắc hẳn ghế lưới văn phòng GL110 sẽ là sự lựa chọn không tồi. 
Ghế lưới văn phòng GL110
Ghế hội trường hòa phát cùng những chiếc ghế lưới văn phòng GL110 khiến nhiều người sử dụng trầm trồ khen ngợi. GL110 được thiết kế khung tựa nhựa bọc vải lưới cao cấp, bền đẹp. Đệm lót mút bọc vải lưới giảm sự tích nhiệt giảm tạo sự thoáng mát cho người sử dụng trong những ngày hè nóng bức hay ngồi làm việc quá lâu. Chân nhựa có bánh xe di chuyển tiện dụng và linh hoạt không cần thiết phải đứng dậy để với cái bút chẳng hạn. Chiếc ghế xoay lưới hiện đại này có kích thước Rộng 560 x Sâu 660 x Cao 880-1000mm, rất phù hợp hình dáng và chiều cao của người Việt. Cần hơi nhập từ Đài Loan và tựa lưng sử dụng cơ cấp lò xo đàn hồi dễ dàng điều chỉnh cho bạn có một giấc ngủ trưa tuyệt vời. Màu sắc lưới đa dạng, hợp thời trang phù hợp xu hướng của giới trẻ, là chiếc ghế đáng "đồng tiền bát gạo.   
Bàn ăn công nghiệp V095I
Ngoài ra, bàn ăn công nghiệp là một sản phẩm chất lượng của công ty chúng tôi. Bạn hãy tin tưởng trao gửi niềm tin, chúng tôi cam kết đổi trả hàng nếu sai so với mẫu mã khách yêu cầu. Bàn ăn công nghiệp V095I sử dụng khung inox, phía dưới gầm bàn có thanh treo ghế(giá không bao gồm ghế).  
Nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại
Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và rinh về những sản phẩm chất lượng và phù hợp túi tiền. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét