Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:47
Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn sofa giường ngủ như thế nào. Dưới đây là một số mẫu sofa độc đáo bạn có thể tham khảo. 

   Sofa giường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà theo phong cách hiện đại, thậm chí  văn phòng nhỏ bởi sự tiện dụng của sản phẩm này. Sofa giường và bàn vi tính là những sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng thanh thoát, trẻ trung tạo ra sự ấm cúng cho ngôi nhà cũng như văn phòng. 


Sofa giường

   Ngoài bàn vi tính, sofa giường là sản phẩm nội thất Hòa Phát được hầu hết khách hàng tin dùng. Sofa giường được cấu tạo như một chiếc sofa thông thường, chỉ cần một vài động tác tháo lắp đơn giản nó trở thành chiếc giường để thư giãn nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Khung sofa giường thường được làm bằng sắt hoặc thép để đảm bảo độ vững chắc.  



     Chất liệu bề mặt của sofa giường thường được sử dụng từ nỉ, da hoặc giả da, trong đó, sofa giường có chất liệu nỉ được khách hàng yêu thích hơn cả vì không chỉ có nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại mà còn có sự êm ái, thoải mái giống như một chiếc giường thực sự.   



   Khách hàng cần chú ý tới kích thước sofa khi trải rộng ra làm giường phải cân đối với không gian trong phòng. Thông thường một chiếc sofa giường khi mở làm giường sẽ gấp 2 lần diện tích của sofa.  
Sofa giường có thể kết hợp với tủ tài liệu Royal trong các văn phòng nhỏ là cách kết hợp tuyệt vời. Các khách hàng yêu quý, hãy gọi cho chúng tôi theo hotline bán lẻ: 098 2299076  - hỗ trợ dự án: 0934 376787 để được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét