Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 22:36
Chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá rẻ của những sản phẩm nội thất là mục tiêu mà Nội thất 190 muốn mang tới cho những khách hàng yêu quý của mình.  

Chiếc ghế ngồi không đơn thuần dùng để ngồi mà nó còn thể hiện sở thích,phong cách của người sử dụng. Ghế chân quỳ hòa phát đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng khó tính nhất. 
Ghế chân quỳ SL225S

Ghế chân quỳ SL225S thuộc dòng sản phẩm ghế văn phòng cao cấp. SL225S được thiết kế chân tĩnh quỳ bằng ống thép sơn tĩnh điện màu đen. Người sử dụng đặc biệt thích ưu điểm tựa ghế tạo phom tạo sự uyển chuyển cho người ngồi, đặc biệt là phụ nữ.  
Ghế chân quỳ SL225S sử dụng đệm tựa mút bọc vải nỉ màu xanh dương và tay nhựa. Màu xanh biểu tượng cho hòa bình và tình hữu nghị, nó thực sự rất phù hợp cho phòng làm việc, phòng họp...SL225S không hề thua kém những chiếc ghế văn phòng bằng nỉ, da cao cấp. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.  
Bàn họp hòa phát là sự kết hợp tuyệt vời với ghế chân quỳ hòa phát. 
Bàn họp mặt liền CT2010H3
Chúng tôi chuyên cung cấp bục tượng Bác, ghế văn phòng, két sắt hòa phát, ghế chân quỳ... với chất lượng cao và giá cả phù hợp. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy gọi cho chúng tôi để nhận được những tư vấn phù hợp cho văn phòng công ty bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét