Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:35
Chất lượng và giá cả là những quan tâm hàng đầu của mỗi khách hàng khi tìm mua bất kì sản phẩm nào. Nội thất Hòa Phát tri ân khách hàng bằng những sản phẩm đa dạng kích thước, màu sắc và chất lượng đảm bảo.

   Ghế giám đốc, vách ngăn hay bàn làm việc là những sản phẩm nội thất thường thấy trong mỗi văn phòng. Sử dụng vách ngăn là một giải pháp hoàn hảo cho việc phân chia những không gian rộng hội trường lớn. Vách ngăn sẽ tạo không gian làm việc riêng biệt của mỗi nhân viên. 

Vách ngăn di động VNDD03
   Vách ngăn đẹp VNDD3 có tính ưu việt là dễ di chuyển, dễ dàng tháo lắp và vận chuyển. Loại vách ngăn di động này thường làm từ những loại gỗ thiên nhiên với mặt gỗ melamine tạo độ nhẵn, bóng và đặc biệt đảm bảo an toàn. Bàn trà cũng là sản phẩm của Hòa Phát nhận được đa số ủng hộ. 


Bàn trà đẹp
   Bàn trà là vật dụng nội thất cần thiết cho những gia đình ưa chuộng phong cách hiện đại. Tuy nhiên việc lựa chọn bàn trà phải phù hợp với diện tích và bộ ghế sofa. Chất liệu thường sử dụng để làm bàn trà là gỗ, từ các loại như gỗ thịt, gỗ miến, gỗ xoan ..đến gỗ nhân tạo. Những chiếc bàn hình vuông sẽ phù hợp với căn phòng có diện tích lớn. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét