Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:05

 Những sản phẩm của công ty nội thất 190 đang ngày càng trở nên phong phú và đa dạng, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. 




Với sự hiện đại hóa ngày càng cao trong xã hội ngày nay, việc sở hữu một chiếc máy tính trong mỗi gia đình không còn là việc khó khăn. Tuy nhiên, để làm việc, giải trí với máy tính như thế nào cho có hiệu quả và giảm bớt căng thẳng thì lại phải dựa vào cách sắp xếp bố trí nơi để máy tính. Sau nhiều quá trình nghiên cứu, nội thất 190 đã tạo ra bàn vi tính với nhiều tính năng hiện đại, dễ sử dụng và hơn hết là phù hợp cho mọi nhà.

Bàn máy tính phủ Melamine mặt bàn dày 25mm, Bàn có hộc liền 1 ngăn kéo và khay bàn phím tiện dụng cho khách  làm việc một cách thoải mái, hiệu quả.

Bên cạnh bàn vi tính, 190 cũng mang đến cho khách hàng chiếc bàn làm việc tại nhà với kiểu thiết kế sang trọng, giúp cho không gian nội thất của gia đình trở nên đẹp hơn. Với sản phẩm này, người sử dụng sẽ có được không gian làm việc riêng, thỏa sức sáng tạo, đồng thời có được cảm giác thoải mái hơn chứ không còn nhiều áp lực như làm việc trong văn phòng, công ty.



Bố trí bàn làm việc tại nhà, điều đầu tiên là giúp có được vị trí thuận lợi, vị trí có thể để được điện thoại, nối kết internet, máy scan, máy in và gần đấy là tủ đựng tài liệu, hồ sơ cá nhân. Đồng thời tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
190 cũng giới thiệu đến quý khách hàng ghế học sinh hòa phát. Việc lựa chọn ghế ngồi học cho lứa tuổi học sinh luôn là một vấn đề mà các bậc phụ huynh và nhà trường quan tâm. Trước hết, phải đáp ứng được yêu cầu thoải má, bền và đẹp , sau đó là chống cận thị và làm cách nào cho các cháu ngồi đúng tư thế. 



Bộ sản phẩm ghế học sinh hòa phát là một trong số ít những sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các yếu tố trên. Vì vậy, nó đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét