Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:31
Thời gian gần đây, nội thất 190 luôn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, đáp ứng phù hợp với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.

Công ty nội thất 190 đã nghiên cứu trên thực tế và sản xuất ra nhiều sản phẩm phù hợp với công việc văn phòng. Từ những bộ bàn nghế của nhân viên cho đến giám đốc, tất cả đều được 190 thiết kế phù hợp tạo ra sự sang trọng, lịch lãm và vô cùng thoải mái cho người sử dụng. 190 xin được giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới, thiết kế hiện đại dành riêng cho trưởng phòng: bàn trưởng phòng.



Bàn trưởng phòng có mặt bàn và yếm chủ yếu là gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Khung chân bàn làm từ sắt hộp thanh thoát mà vững chắc. Bàn có thiết kế hiện đại, mang đến người sử dụng sự tiện lợi và thoải mái, rất phù hợp với vị trí trưởng phòng trong các cơ quan, doanh nghiệp.


Ngoài ra, 190 cũng gửi tới quý khách hàng bộ bàn ghế học sinh phù hợp với mọi lứa tuổi. Dù là ở trường học hay ở nhà thì việc chọn bàn ghế cho các em học sinh luôn là vấn đề được các bậc thầy cô, cha mẹ chú ý quan tâm. Hiểu điều này, 190 cho ra đời những mẫu thiết kế bộ bàn ghế với khoảng cách chuẩn giữa chiều cao của bàn và ghế, tạo nên sự hứng thú học tập thỏa sức sáng tạo cho người sử dụng.



Bộ bàn ghế học sinh 190 có kiểu dáng sang trọng, đồng thời thiết kế chuẩn mực chống cận thị cho học sinh. Mặt bàn phẳng, có độ nghiêng phù hợp và có nhiều kích cở khác nhau phù hợp với từng đố tượng, tạo cảm giác thoải mái, hăng say học tập.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm của công ty nội thất 190 để không gian làm việc và học tập của bạn ngày càng trở nên tuyệt đẹp nào!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét