Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:44
Cất giữ tài liệu và tài sản trong két sắt là nhu cầu rất lớn của các hộ gia đình và nhiều công ty. Tuy nhiên họ chưa tìm được địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm này. 

Két sắt hòa phát đáp ứng được mọi ưu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất bởi Hòa Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Két sắt hòa phát có sự đa dạng về kích thước, mẫu mã và màu sắc giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Két sắt cơ điện tử KS190M-K2C1
Ghế xếp inox hòa phát và két sắt cơ điện tử KS190M-K2C1 đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi sự tinh tế trong từng sản phẩm. Két sắt cơ điện tử KS190M-K2C1 sử dụng chất liệu sắt, thép sơn tĩnh điện. 1 cánh mở với 3 bản lề nổi lớn. 
KS190M-K2C1 gồm 2 bộ khóa chìa và có tay nắm. Hệ thống an toàn của két được bảo vệ nhờ 8 chốt chìm và khóa bảo mật. Két sử dụng loại khóa cơ kết hợp điện tử tăng độ bảo mật và an toàn cao và đặc biệt sử dụng bánh xe di động tạo sự thuận lợi.
Phòng giám đốc
Bên cạnh đó, phông hội trường, bàn ghế sofa, bàn văn phòng... là những sản phẩm nội thất chất lượng cao của chúng tôi. Bạn có thể yên tâm bởi các sản phẩm đều sử dụng vật liệu an toàn môi trường và các thông số kĩ thuật được đảm bảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét