Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:37
Những năm gần đây, 190 luôn luôn không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong cái nhìn của người sử dụng sản phẩm cũng như các công ty đồng nghiệp.

190 xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm ghế văn phòng hòa phát. Đây là sản phẩm chủ yếu dùng cho nhân viên văn phòng nhằm tạo nên sự thoải mái trong môi trường làm việc nhiều áp lực, mệt mỏi. Ghế được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại bao gồm nhiều tiện ích.


Ghế có chân quỳ bằng sắt, khung thép mạ, đệm tựa bọc PVC dày tạo nên sự thoải mái, hăng say làm việc cho nhân viên. Mỗi khi mệt mỏi áp, người sử dụng có thể ngả vào ghế nghỉ ngơi.

Tiếp theo, bàn làm việc hòa phát cũng là một sản phẩm ưu tú của công ty nội thất 190. Việc có một chiếc bàn làm việc thoải mái, phù hợp luôn là mong muốn của nhiều người, Hãy đến với 190, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng.


Bàn làm việc rất tiện lợi, có nhiều ngăn có thể lưu trữ, cất giữ nhiều tài liệu phù hợp cho các hộ gia đình muốn thay đổi nội thất. Bàn sẽ tạo nên sự sang trọng, thoải mái trong ngôi nhà của bạn.

Ngoài các sản phẩm trên, 190 cũng nghiên cứu và đưa ra thị trường bàn thí nghiệm hóa sinh


Đây là một bộ bàn thí nghiệm dùng phổ biến trong các trường học phổ thông hiện nay. Sử dụng sản phẩm này vừa an toàn vừa tiện lợi đảm bảo cho qua trình thí nghiệm diễn ra một cách hiệu quả.

Các sản phẩm của 190 vừa bền, rẻ, đẹp. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm của chúng tôi bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét