Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:01
Mua nội thất ở đâu giá rẻ chất lượng cao là câu hỏi nhiều khách hàng đang gặp khó khăn. Nội thất Hòa Phát luôn đặt tiêu chí "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". 

   Ghế văn phòng và tủ sắt là vật dụng không thể thiếu trong văn phòng các công ty. Đặc biệt chiếc ghế như người bạn gắn liền với mỗi nhân viên trong suốt 8 tiếng làm việc. Chính vì vậy, lựa chọn một chiếc ghế phù hợp để tạo cảm giác thoải mái và tránh các bệnh cột sống không hề dễ. Dưới đây là một vài mẹo hay bạn có thể tham khảo. 

Bàn ghế văn phòng
    Ghế văn phòng hòa phát luôn là sự lựa chọn không tồi. Bạn luôn ngồi ở ghế có độ cao mà khoảng cách giữa ghế và bàn càng gần càng tốt, đảm bảo cánh tay song song với cột sống. Nếu ngón tay của bạn có thể dễ dàng trượt trên đùi của bạn thì đó là chiếc ghế phù hợp với bạn. 

Ghế giám đốc TQ21
   Chiếc ghế giám đốc sẽ khác với chiếc ghế của nhân viên bình thường, nó vừa thoải mái nhưng phải đảm bảo yếu tố trang trọng, lịch sự. Đối với không gian rộng bạn nên chọn chiếc ghế có kích thước tương đối lớn, phần nệm ngồi rộng rãi, phần tựa lưng cao và có khả năng ngả về sau một cách thoải mái. Tuy nhiên, với không gian nhỏ bạn có thể chọn chiếc ghế xoay là hợp lý nhất.    


Không gian văn phòng làm việc

   Lựa chọn mua ghế bạn cần quan tâm tới những thương hiệu uy tín, chắc chắn rằng Hòa Phát sẽ làm mọi khách hàng khó tính hài lòng. Nội thất Hòa Phát là công ty chuyên cung cấp sofa nhập khẩu, tủ sắt, bàn làm việc...theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn trong việc chọn mua ghế văn phòng. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét