Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:07
Nội thất văn phòng hiện đại đang được nhiều công ty quan tâm nhưng họ chưa tìm được địa chỉ tin cậy. Bạn có thể ghé xem một số sản phẩm của côn ty chúng tôi. 

   Phòng họp là nơi đưa ra những kế hoạch hay chiến lược quan trọng với các công ty. Chính vì vậy một văn phòng sang trọng, trang nhã sẽ tạo điều kiện nhân viên đưa ra những ý tưởng hay và độc đáo. Bàn họp văn phòng trở thành nội thất không thể thiếu trong các văn phòng. 

Bàn họp SVH4016
   Ghế lưới cao cấp và bàn họp SVH4016 là sự kết hợp tinh tế. Bàn họp SVH4016 được thiết kế kiểu dáng trang nhã và hiện đại sẽ tạo không khí thoải mái và tiện lợi trong các cuộc họp quan trọng. Bàn họp SVH 4016 là sản phẩm gỗ MFC phủ Melamine mặt có độ dày 25mm , yếm và chân độ dày 18mm nẹp thẳng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

Bàn họp văn phòng
   Ngoài ra, bàn ghế hội trường cũng là một sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng. Một không gian đẹp không thể thiếu những bộ bàn ghế như vậy. 



Chúng tôi chuyên cung cấp bộ bàn ghế văn phòng, tủ sắt hòa phát, ghế xoay lưới... đảm bảo cho chất lượng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm với đủ loại kích thước, màu sắc khác nhau trong kho hàng khổng lồ của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét