Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:21
Văn phòng làm việc là nơi quan trọng ở các công sở nhưng không phải văn phòng nào cũng có thiết kế nội thất bắt mắt và trang nhã.  

   Văn phòng là nơi làm việc, sinh hoạt vui chơi của toàn thể nhân viên. Chính vì vậy, một không gian văn phòng đẹp sẽ tạo tâm lý thoải mái và thích thú khi làm việc. Ghế đôn, thiết kế nội thất văn phòng... là sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi. 

Dự án Mandarin Garden
   Thiết kế nội thất văn phòng là một mảng đặc biệt nổi bật của công ty chúng tôi. Điểm đặc biệt trong thiết kế của Mandarin Garden đó là ngoài các phòng ngủ chính, các căn hộ đều có thêm phòng ngủ phụ dành cho người giúp việc và phòng đa năng có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của mỗi gia đình, như phòng đọc sách, phòng thờ... 
   Mandarin Garden được thiết kế với nhiều mặt thoáng và cửa sổ giúp các căn hộ luôn thông thoáng, tận hưởng ánh sáng tự nhiên và giúp không khí trong lành luôn được lưu thông. 

Bộ bàn ghế học sinh

   Ngoài ra, bộ bàn ghế học sinh có giá sách hòa phát cũng nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành 12 tháng. Nếu bạn có bất cứ vấn đề cần chia sẻ hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline bán lẻ: 098 2299076 và hỗ trợ dự án: 0934 376787. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét