Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 22:23
Mùa tựu trường đang đến, nhu cầu mua bàn ghế học sinh ngày càng tăng. Tuy nhiên, rất nhiều bậc phụ huynh chưa hiểu hết được các tiêu chuẩn khi mua một bộ bàn ghế học sinh phù hợp. 

   Bàn ghế học sinh là người bạn gắn liền với các con trong cả quá trình học tập. Chính vì thế, một chiếc bàn phù hợp phải đảm bảo chiều cao ghế ngồi có tỷ lệ bằng 0.27 chiều cao học sinh, chiều cao bàn học bằng 0.46 chiều cao học sinh. 

Bàn ghế học sinh BHS28-1
   Ghế nhựa gấp hòa phát và bàn ghế học sinh BHS28-1 đảm bảo các thông số kĩ thuật an toàn cho người sử dụng. Bàn ghế học sinh BHS28-1 thiết kế với chân bàn và ghế ống thép fi20x40 sơn tĩnh điện ánh bạc tạo độ vững chắc cho sản phẩm.  
Mặt bàn, đệm tựa gỗ dày 15mm, đặt tay cảm giác bóng mịn. Đặc biệt, bàn ghế có chức năng điều chỉnh độ cao nên nó có thể sử dụng nhiều năm mà không phải thay thế khi các bé lớn lên. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 


Các sản phẩm của chúng tôi như phông màn hội trường, bàn ghế học sinh.. luôn đa dạng về kích thước, màu sắc.  
Bàn học cho học sinh THCS, THPT

Những chiếc bàn có màu xanh lá cây, xanh nước biển, hồng phấn hay màu vàng là những màu sắc thư giãn, giúp khơi gợi sự hứng khởi tinh thần học tập của các bé. Chúng ta cần đặt bàn ở những vị trí sáng, thoáng mát. Các bậc phụ huynh nên tránh chọn những màu sắc mạnh như đỏ, tím.. gây cho bé mất sự tập trung. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét