Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:10
Nội thất Hòa Phát thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và phân phối sản phẩm nội thất văn phòng, toàn bộ sản phẩm đều có chất lượng và giá cả hợp lý. 

   Hiện nay, thị trường nội thất rất nhộn nhịp với nhiều loại sản phẩm đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Tuy nhiên, nhiều công ty nội thất trà trộn những mặt hàng nhái, chất lượng thấp nhằm thu lợi nhuận, gây tổn thất cho khách hàng. Hòa Phát xin giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao của công ty chúng tôi để khách hàng tham khảo. 

Sofa văng
   Sofa văng thuộc dòng sản phẩm sofa hiện đại. Những bộ sofa văng phù hợp với không gian nhỏ, diện tích kê vừa đủ thì những bộ sofa văng như vậy là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách. Sofa văng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại với nhiều màu sắc trang nhã. 
Văn phòng theo phong cách hiện đại
   Với hầu hết các văn phòng hiện nay, tủ tài liệu Vàng xanh là sản phẩm không thể thiếu bởi sự nhỏ gọn, dễ di chuyển, tháo lắp và đặc biệt chiếc tủ chia thành nhiều ngăn. Tủ tài liệu phù hợp hầu hết vị trí trong văn phòng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.  

Không gian phòng khách hiện đại
   Công ty chúng tôi cung cấp toàn bộ nội thất gia đình và văn phòng như bộ bàn ghế sofa, bàn ăn cao cấp, bàn ghế học sinh...Bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí. 

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét