Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 03:02
"Trẻ em như búp trên cành, biết ăn, biết ngủ,học hành là ngoan", các bậc phụ huynh hãy trở thành nhà tiêu dùng thông thái lựa chọn bộ bàn ghế học sinh phù hợp cho con yêu nào.

Theo ước tính hiện nay, có gần 3 triệu trẻ em bị mắc các tật khúc xạ cần chỉnh kính. Bàn học quá cao, quá thấp hay ngồi học không đúng cách chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh phải xem xét kĩ lưỡng trong khâu lựa chọn bộ bàn ghế học sinh cho các bé yêu. 
Ở mỗi độ tuổi độ tuổi có kích thước và thiết kế bàn học khác nhau sao cho phù hợp với sở thích, đảm bảo sức khỏe, thuận tiện cho trẻ. 

 Theo những nghiên cứu, một bộ bàn ghế được cho là lý tưởng đối với từng cá nhân khi chiều cao ghế ngồi có tỷ lệ bằng 0.27 chiều cao học sinh, chiều cao bàn học bằng 0.46 chiều cao học sinh.
Bàn ghế học sinh BBT101C 


Bàn ghế học sinh hòa phát mã BBT101C được thiết kế khung thép, sơn tĩnh điện kết hợp gỗ melamine tạo ra sự chắc chắn và trang nhã cho sản phẩm. Bộ bàn ghế học sinh có kích thước chiều rộng 1200mm, chiều sâu 803 mm, chiều cao từ mặt đất lên đệm ghế 400mm và chiều cao từ mặt đất lên mặt bàn 660mm và được bảo hành 12 tháng.  
Bàn ghế học sinh BHS03-2
 Những chiếc bàn có màu xanh lá cây, xanh nước biển, hồng phấn hay màu vàng là những màu sắc thư giãn, giúp khơi gợi sự hứng khởi tinh thần học tập của các bé. Chúng ta cần đặt bàn ở những vị trí sáng, thoáng mát. Các bậc phụ huynh nên tránh những màu sắc tạo cảm giác mệt mỏi và kích thích mạnh tới bé như màu tím, đỏ, da cam... 
Mẫu bàn học phù hợp cho học sinh tiểu học
Những chiếc bàn ghế học sinh được thiết kế giá sách, hộc bàn, ngăn kéo sẽ giúp các con tự biết sắp xếp và trang trí góc học tập nhỏ của mình. Đồng thời tạo cho con không gian riêng tư để thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính.  
Mẫu bàn học phù hợp học sinh THCS và THPT 
  • Màu sắc trang nhã, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại là xu hướng ngày càng được nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn. 
  • Hãy đến với chúng tôi để chọn cho mình những bộ bàn ghế học sinh ưng ý nhất. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp bàn giám đốc cao cấp sang trọng và cùng những vách ngăn di động hiện đại, giúp tiết kiệm , dễ vận chuyển khi thay đổi văn phòng làm việc. 
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
  • Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
  • Email: Sales@noithatvang.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét