Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 00:27
Một mùa tựu trường nữa lại sắp tới, các bậc phụ huynh hãy dành tặng chiếc bàn học sinh đáng yêu để tạo không gian riêng và khơi gợi tinh thần học tập các con nào.   

Cách đây vài chục năm, chúng ta thường thấy những chiếc bàn học sinh đơn sơ. Chúng được làm từ những chất liệu đơn giản như gỗ xoan, gỗ mít... đôi khi những chiếc giường hay ghế cũng bất đắc dĩ trở thành bàn học. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện những chiếc bàn học sinh với mẫu mã và chất liệu đa dạng, phong phú. 
Bàn học sinh là bộ bàn bán trú liền ghế, được làm bằng khung thép sơn tĩnh điện gỗ melamine,chống trầy xước,lớp sơn dành cho khung sắt của bàn ghế học sinh rất dày,độ sắc xảo cao ,tạo sự vững chắc khiến không khí phấn khởi cho các em học sinh trong suốt những giờ học căng thẳng. 

Bàn ghế học sinh BHS 25-2




Với chiếc bàn này, điểm nổi bật là chiếc giỏ để đồ nằm giữa hai ghế, sẽ giúp các em để những vật dụng như chiếc ô, chai nước hay chiếc mũ chẳng hạn. Cấu tạo bề mặt láng bóng, có những đường vân gỗ nghịch ngợm tạo ra không gian thú vị để các em say mê học tập hơn. 
Đấy là ở trường học, còn ở nhà, với những cô công chúa thích màu hồng thì chiếc bàn này chắc chắn sẽ khiến các con thích thú. 
Bàn ghế học sinh BHS 106-2. 
Chiếc bàn học sinh màu hồng này sở hữu ưu điểm chân tôn dập sơn tĩnh điện, chống trầy xước cao. Những chiếc bàn học sinh được thiết kế, lắp ráp phù hợp theo quy chuẩn về kích thước và an toàn sức khỏe giúp các bậc phụ huynh yên tâm. Chiếc bàn học sinh có nút nhựa cao cấp giúp các em tránh những va đập mạnh khi đùa nghịch. 
Bàn ghế học sinh BHS09-1
Mới chỉ lướt qua, chúng ta nhận thấy chiếc ghế xoay hình ngộ nghịch sẽ rất phù hợp với những cô bé, cậu bé các tính. Khung ống fi25.4 sơn tĩnh điện, phần gỗ melamine dày 18mm tạo sự chắc chắn cho chiếc bàn dễ thương này.   
Mẫu bàn phù hợp học sinh tiểu học
Một bộ bàn ghế học sinh được thiết kế giá sách, ngăn kéo tủ, hộc bàn, được trang trí nổi bật sẽ tạo không gian học tập hiệu quả cho các bé. 
Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể xem thêm những chiếc ghế phòng chờ hòa phát sang trọng, lịch lãm và những chiếc ghế phòng họp chân quỳ. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với chúng tôi. 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét